Đủ bản rộng băng dính dán nền màu đơn giá rẻ

26/06/2023 | 214 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối đủ bản rộng băng dính dán nền màu đơn giá rẻ. Bên cạnh kích thước thì chất lượng và giá thành băng keo cũng là hai tiêu chí mà chúng tôi luôn cân nhắc để đưa ra thị trường sản phẩm hoàn chỉnh cho mọi nhu cầu khách hàng.

Đánh giá chung về băng dính dán nền màu đơn thông dụng 

Băng dính dán nền màu đơn vàng 1

Băng dính dán nền màu đơn vàng sáng và nổi bật khổ rộng 10f


Băng dính dán nền là dòng băng dính sở hữu lớp nền có độ dày cực cao đạt tới 160mic được tạo nên từ chất liệu nhựa PVC. Không phải là băng keo dán thùng đóng gói nhưng mặt hàng này vẫn xuất hiện rất phổ biến tại các nhà máy, xí nghiệp, kho bãi khi đảm nhận vai trò quan trọng trong: dán sàn nhà, phân chia khu vực sản xuất, cảnh báo khu vực nguy hiểm, vị trí cần chú ý, đánh dấu khu vực làm việc,... 
Sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp và bắt mắt giúp tăng sự nổi bật cho khu vực dán. Ngoài những thiết kế phối màu thì băng dính dán nền màu đơn với gam màu đỏ, vàng, cam, xanh lá,... cũng rất được ưa chuộng. Lớp nền một màu đơn có độ bóng và tương phản tốt rất phù hợp với hoạt động dán sàn nhà tạm thời và vĩnh viễn. 
Nhìn chung băng dính dán nền màu đơn là sản phẩm có tính chất bền bỉ cao với lớp nền PVC đạt chuẩn dày dặn, chịu được lực ép cơ học và tia UV rất tốt. Băng dính này còn chống chịu được các hóa chất tẩy rửa, sự mài mòn của phương tiện di chuyển và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao về độ bám dính và linh hoạt trên nhiều bề mặt vật liệu khi ứng dụng chất keo Rubber đậm đặc. 

Băng dính dán nền màu đơn đủ màu 2

Băng dính dán nền màu đơn đủ loại


Quy cách phân cuộn băng dính dán nền các loại 

Băng dính dán nền màu đơn xanh lá 3

Băng dính dán nền màu đơn xanh lá khổ rộng 4f8


Không chỉ mang tới sự tiện lợi cho người dùng qua thiết kế dễ dán, dễ lột gỡ trên nhiều bề mặt (sàn nhà, tường, bê tông, mặt đường, kim loại...) băng dính dán nền màu đơn còn được phân thành nhiều kích thước, quy cách khác nhau. Ngoài những quy cách khổ rộng thông dụng như 4.8cm, 7cm, 10cm… cùng chiều dài 18m, 33m, khách hàng cũng có thể yêu cầu sản xuất theo nhu cầu sử dụng. 
Ví dụ: 47mm x 30m, 60mm x 30m ...

 

Báo giá đủ bản rộng băng dính dán nền màu đơn tại Công ty Thu Hồng

Băng dính dán nền màu đơn xanh dương 4

Băng dính dán nền màu đơn xanh dương khổ rộng 4f8


Hiện nay có rất nhiều nguồn sỉ băng dính dán nền màu đơn nhưng cam kết về chất lượng và giá thành thì không nhiều và cần có sự chọn lọc kỹ càng. Tại Công ty Thu Hồng, các loại băng dính dán nền một màu, phối màu sẽ được phân phối với giá thành phải chăng. Mỗi màu sắc, cỡ băng keo sẽ có giá thành khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. 
Đồng thời quy trình báo giá sản phẩm sẽ dựa vào màu sắc, kích thước và số lượng băng dính trên từng đơn hàng. Song mua hàng càng nhiều, chiết khấu càng cao, tối ưu chi phí càng tốt. Chính vì thế để đảm bảo hiệu quả dán nền và tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ với Thu Hồng qua thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận