Điểm mua sỉ keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở HCM

27/03/2023 | 209 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những điểm mua sỉ keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở HCM cho khách ở khu vực nội thành và các tỉnh lân cận có thể tìm mua nhanh vừa có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa nhập được keo chính hãng mà không lo hàng kém chất lượng.

Hình ảnh keo trung tính silicon 9335 giá rẻ Công ty Thu Hồng phân phối ở HCM

Giới thiệu về keo trung tính silicon 9335

keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở hcm 1

Keo trung tính silicon 9335 chất lượng giá rẻ dùng cho nhiều hạng mục thi công

Hiệu quả, đa năng và an toàn là những lý do giúp khách hàng tin tưởng sử dụng và lựa chọn keo trung tính silicon 9335. Đây là dòng keo silicon chuyên được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng. Với công dụng chính là dán bịt kín khung cửa sổ, dán kết nối kính hay trám kín mối nối tường trong và ngoài. Cửa sổ, cửa ra vào, bề mặt xây dựng là những vị trí thi công phù hợp lý tưởng của keo trung tính silicon 9335.

keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở hcm 3

Keo trung tính silicon 9335 tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết

Là một trong số ít dòng silicon xây dựng có thể chịu mọi điều kiện thời tiết, keo trung tính silicon 9335 cũng trở thành chất nền không ăn mòn nổi bật. Mềm dẻo, dễ ứng dụng, kết dính cao, tuổi thọ lâu dài, chống thấm tốt là những đặc tính nổi trội của sản phẩm. Điều gây thích thú nhất với người dùng có lẽ là tính năng không ăn mòn, cực kỳ thân thiện với môi trường.

Cách thi công keo trung tính silicon 9335 hiệu quả

keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở hcm 2

Cần tìm hiểu cách thi công keo trung tính silicon 9335 để đạt hiệu quả công việc tốt nhất

  • Kiểm tra thời gian đóng rắn của keo: Keo trung tính silicon 9335 chỉ mất 5 phút để đóng rắn hoàn toàn. Thời gian đóng rắn có thể được rút ngắn khi thi công trong điều kiện nóng ẩm. Để đảm bảo kết cấu keo khi chưa sử dụng hết, hãy bảo quản keo 9335 trong môi trường mát và không mở chai keo khi chưa sẵn sàng sử dụng.
  • Không gian thi công: Ưu tiên khu vực thông gió, tránh xa trẻ nhỏ và động vật
  • Loại bỏ keo thừa: Áp dụng phương pháp cơ học (dùng dao sắc hoặc mài mòn bằng máy chà nhám)

Có nên lựa chọn keo silicon trung tính?

Trên thị trường hiện đang cung cấp 2 dòng keo silicon phổ biến được phân loại theo thành phần cấu tạo và đặc điểm gồm silicone axit và silicon trung tính. Dù mang đến hiệu quả thi công cao nhưng keo silicon axit lại dễ gây nên tình trạng ăn mòn một số vật liệu thi công. Vấn đề này đã được khắc phục khá tốt khi có sự xuất hiện của keo silicon trung tính.

Hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng một loại keo kết dính hiệu quả cao khi thi công và an toàn với sức khỏe, môi trường. Keo trung tính silicon 9335 còn có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, mưa gió, ẩm mốc và sự ăn mòn của ozon, tia UV. Kết cấu đặc sệt dễ dàng thi công trên các loại cửa của tòa nhà, tường bao, kính, kim loại, đá... chính là khả năng ứng dụng ưu việt của loại keo này.

Điểm mua sỉ keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở HCM

Keo trung tính 9335 là dòng keo du nhập và được phân phối rộng tại thị trường HCM trong những năm gần đây, tuy nhiên hiệu quả ứng dụng trong thực tế đối với loại keo này là khá cao. Công ty Thu Hồng tự tin là điểm mua sỉ keo trung tính silicon 9335 giá rẻ tin cậy cho khách hàng lựa chọn và cộng tác khi muốn làm đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ hay công trình thi công.

keo trung tính silicon 9335 giá rẻ ở hcm 4

Keo trung tính silicon 9335 giá sỉ ưu đãi chính hãng tại Công ty Thu Hồng

Thu Hồng áp dụng giá sỉ ưu đãi cạnh tranh, khách cần nhập sỉ không bị giới hạn số lượng. Báo giá nhanh và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến các điểm giao cùng các chành xe nội thành. Phân phối uy tín kèm giá thành phải chăng là phương châm hoạt động của Thu Hồng nhằm đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu công việc của mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận