Điểm mua sỉ băng keo sợi thủy tinh 4F8 giá rẻ HCM

21/03/2023 | 206 |
0 Đánh giá

Mua sỉ băng keo sợi thủy tinh 4f8 giá rẻ ở HCM tại Công ty Thu Hồng có nhiều kích thước để bạn lựa chọn với giá bán buôn siêu ưu đãi không qua trung gian. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí các điểm giao và chành xe nội thành theo yêu cầu.

Băng keo sợi thủy tinh chuyên dùng làm băng keo dán nhám vòng

Chất liệu tạo nên tính bền cho băng keo sợi thủy tinh

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 2

Băng keo sợi thủy tinh khổ rộng 4f8

Hiểu rõ về cấu tạo từng loại băng keo cũng là cách giúp khách hàng quyết định được sự phù hợp của sản phẩm với nhu cầu sử dụng. Dòng băng keo sợi thủy tinh được cấu thành từ 2 bộ phận chính chủ yếu gồm:

  • Nền keo: được gia cường từ các sợi thủy tinh mảnh, mỏng nhưng vô cùng bền bỉ. Đây cũng là yếu tố quyết định đến tính bền, dẻo dai, chắc chắn và chịu lực tốt của băng keo.
  • Chất keo dính: Nhựa cao su tổng hợp được đánh giá cao về độ dính và tính linh hoạt trên nhiều bề mặt dán như gỗ, kim loại, thùng carton, đá, sắt thép,...

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 3

Cuộn băng keo sợi thủy tinh gọn dễ cầm tay

Thiết kế vừa vặn, dễ cầm nắm với màu trắng đặc trưng, trong suốt qua những ô lưới sợi thủy tinh mang tới tính thẩm mỹ vượt trội. Lớp nền keo dày 0.11m và có độ dài 20m, 50m cùng bề rộng 2F4, 4F8. Trên đây đều là những kích thước tiêu chuẩn, khách hàng có thể đặt hàng sản phẩm theo quy cách mong muốn. Không quá cầu kỳ về cấu tạo nhưng băng keo sợi thủy tinh 4F8 vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 4

Ảnh cận cảnh băng keo sợi thủy tinh

Đánh giá chung về băng keo sợi thủy tinh

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 5

Băng keo sợi thủy tinh có màu sắc đặc trưng

Được nhận xét là dòng băng keo chịu lực và kháng cắt cao, băng keo sợi thủy tinh đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng. Điểm nổi bật chính có lẽ là khả năng chịu lực và sức chịu lực căng lớn. Sản phẩm chuyên được ứng dụng trong đóng thùng chịu lực va đập, dán giữ cuộn thép tấm, quấn ống kim loại, gia cố bản lề, …. Nhờ thiết kế màu sáng từ chất liệu sợi thủy tinh bóng hòa cùng lớp nền trắng ngà, sản phẩm cũng hỗ trợ tích cực trong các ứng dụng yêu cầu tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp.

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 1

Ứng dụng đa dạng băng keo sợi thủy tinh

Với tính năng chịu được mài mòn, độ ẩm và cường lực cao, sản phẩm trở thành “cánh tay phải” trong hoạt động đóng gói vận chuyển xuất nhập khẩu. Không chỉ thế, băng keo sợi thủy tinh 4F8 còn hỗ trợ tăng cường sức mạnh ứng dụng gia cố, khung bảng, đóng cửa,...

băng keo sợi thủy tinh 4f8 sỉ giá rẻ 6

Băng keo sợi thủy tinh 4f8 giá rẻ tại xưởng Thu Hồng ở HCM

Liên hệ mua sỉ băng keo sợi thủy tinh 4F8 giá rẻ tại Công ty Thu Hồng

Thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có thêm những thông tin cần tham khảo và nên biết về dòng băng keo sợi thủy tinh 4F8. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua băng keo chịu lực chất lượng với mức giá phải chăng, hãy liên hệ với Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận