Điểm bán giá rẻ băng keo 2 mặt xốp màu trắng và đen giao các tỉnh

15/11/2021 | 658 |
0 Đánh giá

Tiếp điểm tin gian hàng băng keo, chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng băng keo 2 mặt xốp với hai màu trắng và đen. Dòng sản phẩm này đang được đơn vị chúng tôi phân phối trực tiếp giao đi tất cả các tỉnh với mức giá rẻ cạnh tranh cao trên thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Nhận biết về băng keo 2 mặt xốp màu trắng và đen ?

Các dòng băng keo dán thông thường khác chỉ dán được trên một bề mặt keo. Nhưng đối với băng keo 2 mặt xốp thì cả hai bề mặt băng keo đều có khả năng bám dính. Trên hai bề mặt được phủ lớp keo acrylic. Đây là một chất keo thường được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất băng keo. Khả năng bám dính tốt và dễ dàng dán lên các bề mặt phẳng là đặc điểm của chất keo này.

băng keo 2 mặt xốp đen 1

Băng keo 2 mặt xốp màu đen 2f4 vỏ đỏ

Băng keo hai mặt xốp màu trắng và đen được cấu thành từ lớp vỏ silicone, lớp keo, lớp nền, lớp lót. Khả năng bám dính tốt nên băng keo xốp 2 mặt dễ dàng sử dụng trên các loại vật liệu như bìa cứng, giấy, kính, gỗ, sứ, kim loại, .... Đối với mục đích sử dụng trong văn phòng, gia đình thì sẽ phù hợp với loại keo xốp hai mặt màu trắng, đen có khổ rộng 12-25mm. Đối với các doanh nghiệp, nhà máy thì sẽ phù hợp với bản khổ rộng 30-60mm.

băng keo 2 mặt xốp trắng 1

Băng keo 2 mặt xốp màu trắng 2f4 vỏ vàng

Ưu điểm nổi bật của băng keo 2 mặt xốp màu trắng, đen và khả năng ứng dụng

Mỗi loại băng keo sẽ có những ưu điểm khác nhau. Đối với loại băng keo xốp 2 mặt có màu trắng và đen, ưu điểm mà nó mang lại có thể kể đến như sự đa dạng về kích thước, khả năng bám dính và chịu nhiệt cực tốt. Có thể thay thế cho đinh ốc, vít, hàn, ... nhờ vào lực liên kết mạnh và bền vững. Dải băng keo dai và khó bị đứt, đảm bảo mức độ kết dính các đồ vật luôn tốt.

Bên cạnh đó là đặc tính chống oxy hóa cũng như chịu được bức xạ nhiệt trong môi trường khắc nghiệt. Việc sử dụng băng keo 2 mặt xốp còn có thể hạn chế ăn mòn trên các vật liệu.

băng keo 2 mặt xốp đen 2

Băng keo 2 mặt xốp màu đen 1f2 vỏ xanh

Qua những ưu điểm nêu trên, băng keo 2 mặt xốp màu trắng và đen đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và công việc. Trong đó bao gồm ngành công nghiệp ô tô như giữ cố định cho các bộ phận máy móc, thiết bị của xe trong quá trình sử dụng. Dán cố định một số loại mặt kính, chi tiết đồ nội thất hay các linh kiện máy móc, máy điều hòa, quạt, điều hòa, lò vi sóng...

Đối với ngành công nghiệp in ấn, loại băng keo này có tác dụng giữ các bản in bám chắc trên trục in, định vị bản in, dán tem nhãn hộp đựng đồ và rất nhiều ứng dụng khác.

băng keo 2 mặt xốp trắng 2

Xưởng Thu Hồng luôn có sẵn băng keo 2 mặt xốp số lượng lớn cho khách hàng

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm băng keo 2 mặt xốp với chất lượng và mức giá ưu đãi, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm băng keo đang có mặt trên thị trường với số lượng lớn. Với chất lượng thi công cao, sản phẩm băng keo được cải tiến liên tục và đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng với các chính sách đổi trả hàng bị lỗi và hỗ trợ vận chuyển đối với khách hàng sinh sống trong khu vực TpHCM.

Phân biệt: các dòng băng keo 2 mặt

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận