Địa chỉ sỉ băng keo văn phòng phẩm giá rẻ

20/02/2023 | 204 |
0 Đánh giá

Địa chỉ sỉ băng keo văn phòng phẩm giá rẻ Thu Hồng bán giá cạnh tranh ưu đãi cho các cửa hàng, nhà phân phối, nhà sách. Có sẵn dịch vụ vận chuyển tận nơi không qua trung gian và hỗ trợ hoàn toàn cước phí. Sản phẩm thực tế giao đúng theo yêu cầu.

Sự phổ biến trong thực tế của băng keo văn phòng phẩm

Xuất hiện không chỉ ở trong môi trường văn phòng, băng keo văn phòng phẩm còn trở thành vật dụng kết dính phổ biến tại trường học, hộ gia đình trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Băng keo văn phòng thực chất là dòng băng keo trong quốc dân có kích thước bề rộng 1.2cm, 1.8cm và chiều dài 10Y, 15Y, 18Y. Dòng băng keo này được ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn, độ bền cao và độ dính tốt.

địa chỉ sỉ băng keo văn phòng phẩm giá rẻ 1

Màng băng keo văn phòng phẩm bền chắc đảm bảo khả năng dính cố định hiệu quả

Nền keo dai được phủ đều lớp keo dính 22 mic giúp tăng cường khả năng kéo giãn và tốc độ bám dính trên nhiều bề mặt ứng dụng. Thiết kế lớp màng keo trong suốt đặc trưng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ giúp người dùng dễ dàng quan sát vị trí kết dính khi dán lên nhiều đồ vật. Đồng thời băng keo văn phòng phẩm còn được ưa chuộng bởi tính chất an toàn với sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ cụ thể với những món quà nhỏ nhân dịp lễ thiếu nhi, sinh nhật, dịp tết, phần thưởng cho thành tích học tập.

băng keo văn phòng phẩm sỉ giá rẻ 3

Băng keo văn phòng phẩm chuyên sỉ giá xưởng rẻ

Tên gọi băng keo văn phòng phẩm được ra đời từ xu hướng sử dụng băng keo trong mini trong các công việc văn phòng. Ngoài ra sản phẩm cũng được rất nhiều người ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhờ tính nhỏ gọn và tiện lợi. Từ đó có thể chứng minh được khả năng ứng dụng linh hoạt và mức độ phổ biến của sản phẩm.

Băng keo văn phòng phẩm thường hay được dùng để làm gì?

Mặc dù không có kích thước to lớn nhưng băng keo văn phòng phẩm vẫn được đánh giá rất cao về khả năng ứng dụng. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà có thể liệt kê một số hoạt động đặc trưng như:

  • Dán kết dính các vật dụng trong văn phòng, trường học, thư viện, hộ gia đình
  • Dán tiền bị rách
  • Dán giấy note, ghi chú
  • Dán cố định các vật dụng nhẹ
  • Gói quà, đóng gói thùng hàng nhỏ

Quy cách băng keo văn phòng phẩm tại Công ty Thu Hồng

băng keo văn phòng phẩm loại tốt tại xưởng 2

Băng keo văn phòng phẩm 18mm x 15y loại tốt tại xưởng

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dòng băng keo văn phòng phẩm để sử dụng hoặc phân phối thì hãy đến với Thu Hồng. Trải qua quy trình sản xuất hiện đại, mỗi sản phẩm đều đạt mọi tiêu chí về chất lượng và kích thước. Tại Thu Hồng, quý khách dễ dàng tìm thấy nhiều quy cách băng keo phục vụ cho nhiều công việc:

  • Kích thước 10Y (12mm x 10Y hoặc 18mm x 10Y)
  • Kích thước 15Y (12mm x 15Y hoặc 18mm x 15Y)
  • Kích thước 18Y (12mm x 18Y hoặc 18mm x 18Y)

Công ty Thu Hồng hỗ trợ mua băng keo văn phòng phẩm và nhiều sản phẩm khác cùng mức giá ưu đãi từ xưởng không qua trung gian, áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng tại các khu vực trong nội thành TPHCM, nhận chuyển hàng miễn phí tại các chành xe cho khách tỉnh theo nhu cầu. Gọi  ngay cho chúng tôi khi bạn đang cần tư vấn và báo giá về sản phẩm cần tìm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận