Địa chỉ sỉ băng keo simili màu trắng giá rẻ

25/05/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Băng keo simili màu trắng cho tông màu sạch và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng cho việc dán gáy sách hay đóng hàng hóa. Bỏ túi ngay địa chỉ sỉ băng keo simili màu trắng giá rẻ tại Công ty Thu Hồng để tìm mua khi cần cho bạn hàng tại khu vực TpHCM nhé.

Thông tin cần biết khi chọn mua băng keo simili

sỉ băng keo simili màu trắng 1

Băng keo simili màu trắng đóng cây giá rẻ tại Công ty Thu Hồng

Băng keo simili là dòng sản phẩm kết dính cấu thành từ chất liệu nhựa simili cán mỏng được quét đều lớp keo si bên dưới. Sản phẩm thường bị nhầm lẫn với dòng băng keo vải nhưng thực tế thì nền keo simili có độ dày hơn so với băng keo vải. Nhờ cấu tạo nền keo từ thành phần nhựa dẻo, băng keo simili sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như: cách điện, chịu nhiệt tốt lên tới 120 độ C trong thời gian ngắn.

sỉ băng keo simili màu trắng 2

Hình ảnh sọc vân băng keo simili màu trắng 

Khi chọn mua băng keo simili, người tiêu dùng cần quan tâm và xem xét những tiêu chí sau:

  • Kích thước: Cần quan tâm tới độ dài và chiều rộng của băng keo để đảm bảo sự tương thích với bề mặt dán. Một số quy cách phổ biến của sản phẩm silimi với chiều dài 7m; 10m; 15m; 20m; …, chiều rộng khoảng 2f4; 4f8; 7f….

  • Màu sắc: Băng keo simili nổi tiếng với nhiều màu sắc thu hút người nhìn như cam, vàng, đỏ trắng, xanh dương, xanh lá... Trong đó được ưa chuộng và phổ biến gần đây có thêm dòng băng keo simili màu trắng.

Kinh nghiệm chọn băng keo simili màu trắng dán gáy sách

sỉ băng keo simili màu trắng 3

Nên chọn lựa băng keo simili màu trắng có kích thước phù hợp để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất

Băng keo simili màu trắng trở thành vật liệu dán dính phổ biến trong nhiều ứng dụng như trang trí, dán sàn, đóng gói, cuốn dây điện... và đặc biệt là dán gáy sách, in ấn, photo tài liệu. Nếu nhu cầu dừng ở việc dán gáy sách, tài liệu thì khách hàng cần chú ý bề dày của gáy sách và xấp tài liệu để chọn được bản rộng băng keo simili trắng phù hợp như sau:

  • Gáy sách dày khoảng 50 – 100 trang: Dùng băng keo có bản rộng 3f6

  • Gáy sách dày dưới 50 trang: Dùng băng keo có bản rộng từ 4f

  • Gáy sách dày trên 100 trang: Dùng băng keo có bản rộng 5f và 7f

sỉ băng keo simili màu trắng 4

Băng keo simili màu trắng ứng dụng dán các loại gáy sách photo, sách in đóng tay

Việc chọn lựa bản rộng băng keo simili phù hợp không chỉ giúp đảm bảo tính ổn định khi dán gáy mà còn giúp cuốn sách, xấp tài liệu được chỉnh chu và đẹp mắt hơn. Đối với chiều dài băng keo thì sẽ tùy thuộc vào tần suất sử dụng. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua băng keo simili màu trắng.

Mách bạn địa chỉ sỉ băng keo simili màu trắng giá rẻ uy tín

Công ty Thu Hồng, điểm đến gần và thuận lợi cho bạn hàng tại TpHCM hay khách hàng ở tỉnh cần tìm nguồn băng keo tại TpHCM.  Thu Hồng chuyên phân phối băng keo simili các màu hàng xưởng giá gốc, đặc biệt là địa chỉ sỉ băng keo simili màu trắng với giá thành rẻ phải chăng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt với số lượng không giới hạn nhằm đáp ứng đúng nhu cầu mua hàng của quý khách. Mọi thắc mắc, yêu cầu tư vấn, báo giá xin vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận