Địa chỉ sỉ băng keo dán thùng có bán dao cắt cầm tay

14/12/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm địa chỉ sỉ băng keo dán thùng có bán dao cắt cầm tay? Câu trả lời hoàn toàn có ngay tại Công ty Thu Hồng. Cơ sở chúng tôi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp có hỗ trợ trọn gói phí giao hàng các điểm giao trong nội thành TPHCM.

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng keo dán thùng có bán dao cắt cầm tay

Công ty Thu Hồng cung cấp các loại băng keo dán thùng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo tính chất bám dính, độ bền vượt trội và  khả năng chịu lực tốt, giúp hàng hóa được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Băng keo dán thùng OPP thông dụng, băng keo trong 100 yard

Ngoài ra, Công ty Thu Hồng còn cung cấp dao cắt cầm tay chuyên dụng cho việc cắt băng keo dán thùng nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Các sản phẩm dao cắt của công ty chúng tôi chất lượng tốt, độ bền và tính an toàn cao với bản rộng thông dụng 5cm giúp phù hợp với nhiều loại băng keo khác nhau ứng với khổ băng keo dán thùng bán chạy nhất là 4f8 nên được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Băng keo dán thùng OPP thông dụng, băng keo trong 200 yard

Băng keo dán thùng OPP thông dụng, băng keo đục 200 yard

 

Dao cắt băng keo cầm tay của Công ty Thu Hồng có nhiều đặc điểm nổi bật

Tại Thu Hồng luôn có hai loại dao cắt băng keo cầm tay bằng sắt và dao cắt băng keo cầm tay bằng nhựa với màu cam tươi sáng, dụng cụ này không chỉ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm mà còn tạo điểm nhấn thu hút trong quá trình làm việc.

Dao cắt cầm tay sử dụng cho băng keo dán thùng

Dao cắt băng keo cầm tay bằng sắt có kích thước 5cm, được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho các loại băng keo bản lớn 5f hoặc 6f. Với phần cán cầm được làm bằng sắt và được phủ một lớp sơn chống tĩnh điện, dụng cụ này đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế của dao cắt băng keo cầm tay bằng sắt rất chắc chắn, tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh chiều dài của băng keo cần cắt một cách dễ dàng và chính xác.Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ với các đường răng cưa sắc nhọn, giúp cho việc cắt băng keo trở nên đều nhanh chóng và tiện lợi.

Dao cắt băng keo cầm tay bằng nhựa cũng có kích thước 5cm và được sử dụng cho các loại băng keo bản lớn 4f8, 5f hoặc 6f. Với phần cán được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, dao này có độ bền cao và đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng với trọng lượng nhẹ. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ với các đường răng cưa sắc bén, giúp cho việc cắt băng keo trở nên nhanh chóng và dứt khoát.

Lợi ích khi mua tại Công ty Thu Hồng

Băng keo dán thùng màu các loại

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Công ty Thu Hồng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên là chất lượng sản phẩm được đảm bảo, từ các nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất. Công ty chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Băng keo hàng dễ vỡ thông dụng dán niêm phong hàng hóa

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ đổi trả hàng kèm hoàn tiền khi có hàng bị lỗi kỹ thuật, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình đặt hàng và vận chuyển giao hàng.

Băng keo trong vàng chanh dán thùng loại 100 yard

Không chỉ vậy, khi mua sản phẩm tại Công ty Thu Hồng, khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Công ty Thu Hồng.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận