Địa chỉ sỉ băng keo dán nền phản quang giá rẻ

16/02/2023 | 370 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nền phản quang là băng keo phản quang dễ nhận diện trong bóng tối, dán trên nhiều bề mặt cảnh báo khu vực nguy hiểm tại nhà xưởng và những nơi công cộng, dán phương tiện xe vận chuyển, trang trí. Lựa chọn đủ màu tại địa chỉ sỉ băng keo dán nền phản quang Công ty Thu Hồng để có giá rẻ tiết kiệm nhất.

Băng keo dán nền phản quang mũi tên đủ màu hữu ích đa năng

Giới thiệu về băng keo dán nền phản quang

Băng keo dán nền phản quang mũi tên thông dụng với công nghệ phản quang 3 chiều

Băng keo nói chung đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động, lĩnh vực từ công nghiệp, xây dựng cho đến đời sống. Với môi trường làm việc thiếu ánh sáng, đòi hỏi cao về khả năng nổi bật để nhận diện và cảnh báo thì băng keo phản quang chính là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là dòng băng keo dán nền phản quang in mũi tên vô cùng bắt mắt.

Băng keo phản quang đủ size dán phù hợp trên nhiều nền bề mặt vật liệu

Sản phẩm được tạo nên từ công nghệ vi lăng kính cường độ cao với lớp phủ chống trầy xước đã được cải tiến. Băng keo dán nền in mũi tên có thiết kế dạng kim cương phản chiếu ánh sáng hiệu suất cao giúp tăng tầm nhìn vào ban đêm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ phản quang 3 chiều dòng băng keo phản quang này luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người dùng trong nhiều điều kiện và môi trường khác nhau.

Lợi thế của băng keo dán nền phản quang in mũi tên

Băng keo dán nền phản quang cắt mẫu theo yêu cầu

Độ sáng được hiển thị cao với lớp nền phối theo nhiều màu sắc nổi bật mang đến cho băng keo phản quang in mũi tên nhiều lời khen ngợi từ khảo sát thực tế. Sản phẩm được thiết kế với các gam màu xanh, đỏ, đen, trắng, vàng... Chất liệu PVC film thể hiện rõ nét được màu sắc và hình in, độ phai màu lâu giúp tăng khả năng nhận biết trong bóng tối.

Ứng dụng băng keo phản quang trên các chi tiết xe giúp cảnh báo an toàn

Bên cạnh hiệu quả giúp dễ nhận biết, băng keo phản quang còn được đánh giá cao về khả năng bám dính, ít bong tróc.  Người dùng dễ dàng ứng dụng trực tiếp trên nhiều bề mặt vật liệu như đá tự nhiên, thạch cao, bê tông, kim loại, nhựa,... Đồng thời lớp nền PVC cũng sở hữu tính năng chống thấm nước, chống ăn mòn và chịu được thời tiết ngoài trời tốt. Bề mặt dễ lau chùi, bám dính bền lâu trong thời gian dài là những đánh giá vô cùng thực tế của người sử dụng sản phẩm.

Vì lẽ đó nên băng keo dán nền phản quang in mũi tên thường được dán lên hàng rào, ô tô, xe máy, hầm mỏ, đồ vật gây nguy hiểm về đêm. Ngoài ra sản phẩm cũng trở thành công cụ tạo tín hiệu chỉ đường tốt ở các tuyến đường Quốc lộ, Tỉnh lộ và đường đô thị. Quý khách hàng dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của băng keo phản quang in mũi tên tại nhà để xe, chành xe vận chuyển, bãi xe tải, bãi xe container, khu dân cư, khu giao thông đường bộ.

Tìm đại chỉ sỉ băng keo dán nền phản quang giá rẻ

Công ty bán sỉ đủ mẫu băng keo dán nền phản quang giá rẻ chất lượng

Bạn quan tâm tới các dòng băng keo phản quang, băng keo dán nền in mũi tên nhưng chưa tìm được đơn vị bán sỉ rẻ uy tín? Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn khi chọn Công ty Thu Hồng làm nhà cung cấp và là đối tác lâu dài. Chúng tôi tự hào là đơn vị bán sỉ các dòng băng keo dán nền phản quang với mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Phương thức mua hàng đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tiếp cận nhanh hơn với sản phẩm, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận