Địa chỉ mua sỉ rẻ băng keo trong dán thùng

10/08/2022 | 238 |
0 Đánh giá

Mua sỉ rẻ băng keo trong dán thùng tại Công ty Thu Hồng khách hàng vừa nhận được chính sách trợ giá tốt vừa có mức chiết khấu ưu đãi. Với lợi thế là nguồn cung cấp trực tiếp băng trong đủ kích thước giá rẻ, cam kết phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu.

Thu Hồng xin gửi đến bạn một số thông tin cơ bản về việc bảo quản, sử dụng cũng như kinh nghiệm lựa chọn băng keo trong dán thùng cơ bản và thực tế nhất.

Bảo quản băng keo trong đúng cách

Việc bảo quản băng keo trong đúng cách đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc dán thùng. Nếu không biết cách bảo quản, băng keo có thể bị tác động bởi nhiệt độ, hơi ẩm, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn... gây hư hỏng, chảy keo, ẩm mốc.

băng keo trong dán thùng 4f8 x 100y

Băng keo trong dán thùng 4f8 x 100y

Ngoài ra hiệu quả bám dính sẽ bị giảm đi rõ rệt và tình trạng bong tróc có thể xuất hiện. Trong một số trường hợp, việc bảo quản không đúng cách còn tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi trên sản phẩm tại nơi lưu trữ và ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng khi ở chung môi trường có tiếp xúc. Do đó người dùng nên bảo quản băng keo trong tại vị trí thoáng mát, sạch sẽ và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời về lâu dài.

băng keo trong dán thùng 6f x 100y

Băng keo trong dán thùng 6f x 100y

Sử dụng băng keo trong dán thùng hiệu quả

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ mà người dùng nên biết để tăng hiệu quả sử dụng băng keo trong dán thùng:

  • Chỉ dán băng keo trong trên bề mặt sạch sẽ, không còn vết keo cũ
  • Đảm bảo bề mặt khô ráo để phát huy tối đa khả năng kết dính
  • Kết hợp dao cắt băng keo chuyên dụng để rút ngắn thời gian đóng gói hàng hóa

băng keo trong dán thùng 200y

Băng keo trong dán thùng 200y

Vậy dán băng keo trong làm sao để hiệu quả nhất?

Trước tiên cần dán 1 đường thẳng dọc theo chiều dài gấp mép nắp thùng lại ở giữa phía dưới đáy của thùng hàng, sau đó dán thêm 2-3 đường ngang theo kích cỡ của thùng nếu hàng không yêu cầu cao về thẩm mỹ đóng gói và cần sự chắc chắn nhiều hay thùng hàng vận chuyển đường xa, cho hàng hóa vào thùng và dán tương tự như phần đáy thùng.

Kinh nghiệm mua băng keo trong dán thùng tiết kiệm nhất

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng nên lựa chọn băng keo trong có kích thước và số lượng phù hợp. Đối với nhu cầu dán thùng hàng số lượng lớn, khách hàng nên mua băng keo tại những đơn vị cung cấp sỉ với mức giá tốt nhất. Đồng thời nên tham khảo ý kiến của xưởng sản xuất về số lượng và chiều dài gấp đôi để gia tăng số lượng thùng được dán cũng như kích thước thùng hàng cần đóng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đóng gói, dán thùng hàng carton, xốp, ...

băng keo trong dán thùng tại xưởng

Băng keo trong dán thùng đủ kích thước giá rẻ tại xưởng

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc chọn đơn vị hợp tác cung cấp băng keo trong dán thùng uy tín trên thị trường thì Công ty Thu Hồng là một nguồn cung cấp mà bạn có thể tin tưởng để hợp tác.

Địa chỉ mua sỉ rẻ băng keo trong dán thùng

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn băng keo trong dán thùng, hàng đẹp giá tốt, độ dính cao, nhiều kích thước. Với phương châm “vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi”, Thu Hồng mong muốn tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng các tỉnh thành đều có thể mua được sản phẩm đúng nhu cầu và hướng tới sự hợp tác lâu dài, cùng phát triển trong tương lai.

băng keo trong dán thùng giá sỉ rẻ

Sản xuất và cung cấp số lượng lớn băng keo trong dán thùng giá sỉ rẻ

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cùng dịch vụ giao hàng của công ty đến tận nơi uy tín. Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bài viết để nhận được phản hồi và báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận