Đặt làm băng keo in logo số lượng ít, số lượng nhiều giá rẻ

05/11/2021 | 640 |
0 Đánh giá

Trong thời đại hiện nay, việc khởi nghiệp đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngày càng có nhiều thương hiệu mới được tạo dựng. Một bài toán đau đầu cho các nhà khởi nghiệp đó là xây dựng và tăng độ nhận diện thương hiệu để thu hút được nhóm khách hàng mục tiêu. Việc sử dụng băng keo in logo thương hiệu cũng là một cách rất hay để tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.

Thành phần cấu tạo và đặc điểm nổi bật của băng keo in logo

băng keo in logo 1

băng keo in logo 2

Băng keo in logo 48mm x 100y

Băng keo in logo được cấu tạo từ 3 thành phần : phần nền (chất liệu OPP bền bỉ có độ dai, kéo giãn tốt. Logo, chữ sẽ được in trực tiếp trên phần nền) ; phần keo (sử dụng công nghệ phân cực, giúp bám dính mạnh) ; phần lõi (chất liệu giấy với đường kính siêu mỏng để sử dụng được tối đa lượng băng keo).

Ngoài ra, băng keo in logo còn có những đặc điểm nổi bật như có thể in được rất nhiều màu sắc giúp tăng sự nổi bật và thu hút người nhìn. Độ bám dính tốt, độ bền cao và khả năng kéo dãn tốt cũng là một điểm cộng đối với băng keo in logo.

băng keo in logo 3

 

Băng keo in logo có thực sự hiệu quả ?

Băng keo in logo hiện đang rất được ưu chuộng hiện nay với đủ các loại màu sắc bắt mắt cùng với hình ảnh logo của bạn xuất hiện rất lớn, dễ dàng thu hút khách hàng. Bạn có thể tự thiết kế băng keo in logo theo sở thích và sự sáng tạo của bản thân.

Đối với những bạn yêu thích sự phá cách, việc phối hai màu sắc khác nhau còn giúp băng keo in logo trở nên càng nổi bật hơn. Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản thì có thể lựa chọn băng keo in logo là băng keo nền trong.

băng keo in logo 4

Băng keo in logo nền màu trắng 6 cuộn/cây

In băng keo hiện đang là một phương pháp in tiết kiệm nhất đối với các bạn kinh doanh muốn làm logo thương hiệu nhưng không có kinh phí quá nhiều. Vì sử dụng đơn giản nền keo trong giúp tiết kiệm được chi phí khi tiến hành trình tự in băng keo logo.

băng keo in logo 5

 

Việc in logo cho băng keo trên nền trong không hề làm giảm tính thẩm mỹ hay giá trị thương hiệu mà còn có một số ưu điểm nhất định. Trong đó hai ưu điểm lớn nhất đó là cắt giảm được chi phí trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm trông đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

băng keo in logo 6

Băng keo in logo nền trong 6 cuộn/cây

Khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn thông qua việc logo của bạn xuất hiện nhiều hơn. Ngoài ra việc sử dụng băng keo in logo cũng giúp tăng sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn. Khách hàng có thể cảm nhận được sự chỉnh chu trong việc tạo dựng thương hiệu và mang đến giá trị cốt lõi tốt nhất từ doanh nghiệp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận