Dán thùng chất lượng với băng keo trong 100Y giá rẻ

10/07/2023 | 250 |
0 Đánh giá

Dán thùng chất lượng với băng keo trong 100Y giá rẻ là điều mà nhiều khách hàng luôn mong muốn khi đóng hàng vận chuyển. Việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa nhưng phải đảm bảo tối ưu chi phí là điều kiện cần thiết của người lựa chọn sản phẩm. Điều này thực tế hơn khi lựa chọn Công ty Thu Hồng là nguồn phân phối lâu dài.

Dụng cụ thiết yếu trong hoạt động dán thùng

Băng keo trong 100y dán thùng giá rẻ 1

Băng keo trong 100y khổ 4f8 trắng trong trọng lượng 1.2kg

Dán thùng, đóng gói không chỉ xuất hiện trong các công ty, xí nghiệp, đơn vị kho xưởng chuyên vận chuyển hàng hóa và lưu kho. Dán thùng hàng còn là hoạt động phổ biến trong đời sống thường ngày của mọi người dân. Mục đích chính của dán thùng hàng carton đó là đảm bảo an toàn trong vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, bảo quản trong lưu kho. Để tối ưu hoạt động dán thùng thì chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ vật liệu như sau:

•           Thùng giấy, bìa carton: Được ưa chuộng nhờ trọng lượng nhẹ, độ bền cao và dễ dàng tái chế sau khi sử dụng. Đừng quên lựa chọn thùng carton có kích thước phù hợp nhu cầu đóng gói hàng hóa của bạn.

•           Xốp, túi khí chống sốc: Đây chính là công cụ đóng gói hàng dễ vỡ dùng để bọc quấn giúp đảm bảo an toàn, hạn chế va chạm đối với các mặt hàng dễ vỡ như: thủy tinh, gốm sứ, thiết bị điện tử,... trong quá trình vận chuyển.

•           Kéo cắt, dao rọc giấy: Tạo sự thuận tiện cho quá trình đóng gói, vận chuyển khi dễ dàng cắt đứt các lớp giấy, nilon... bao bọc bên ngoài hàng hóa. Lưỡi cắt sắc bén còn giúp cắt đứt băng keo một cách dễ dàng khi dán thùng.

•           Băng keo trong 100Y: Loại băng keo dán thùng phổ biến chắc chắn không thể thiếu băng keo trong 100Y – vật liệu dán thùng thông dụng nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu lớp nền trong suốt đẹp mắt với đặc tính bền bỉ, dẻo dai cùng tính chất bám dính tốt. Đảm bảo được các tiêu chí về độ bền, độ dính đã giúp băng keo trong 100Y dành được đa số sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Băng keo trong 100y dán thùng giá rẻ 2

Băng keo trong 100y khổ 4f8 trọng lượng 1.4kg màu ngà loại dày

Băng keo trong 100y dán thùng giá rẻ 3

Băng keo trong 100y khổ 10f loại dày

Hướng dẫn dán thùng chất lượng với băng keo trong 100Y

Băng keo trong 100y dán thùng giá rẻ 4

Băng keo trong 100y dán thùng đủ loại giá rẻ chất lượng tại kho HCM

Hãy cùng bắt tay vào dán thùng carton chất lượng với băng keo trong 100Y thông qua những bước sau đây:

1.         Đo kích thước tổng quát của thùng hàng hóa để nắm rõ thông số dài - rộng - cao

2.         Xác định các đường băng keo trong sẽ dán dính lên bề mặt thùng carton. Điều này sẽ giúp ích cho việc ước lượng và tính toán lượng băng keo cần dùng lúc này.

3.         Tiến hành dán băng keo trong 100Y lên đáy thùng trước, bao bọc hàng hóa bằng túi khí rồi đặt hàng hóa vào bên trong thùng carton. (Đảm bảo hàng hóa vừa khít với thùng hàng, có thể chèn thêm màng xốp để hạn chế va đập khi vận chuyển).

4.         Áp dụng phương pháp dán theo dạng chữ I hoặc H để niêm phong thùng hàng. Cần dán các đoạn băng keo kéo dài sang mỗi bên mặt thùng thêm khoảng 5-7cm để đảm bảo sự chắc chắn, thẩm mỹ.

5.         Đối với các thùng hàng nặng trên pallet cần đóng thêm đai nhựa và dán thêm một số vòng băng keo để cố định lớp ngoài tăng sự bền bỉ, cứng cáp cho khối hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận