Đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm chất lượng giá tốt

24/02/2024 | 78 |
0 Đánh giá

Phân phối đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm 40-72 lá chất lượng giá tốt tại TPHCM. Công ty Thu Hồng đảm bảo nguồn hàng ổn định với số lượng lớn cho khách mua sỉ, giá bán buôn cạnh tranh, giao hàng miễn phí khu vực nội thành.

Đánh giá về đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm

Thuộc Công ty Hải Dương - đơn vị chuyên sản xuất đá nhám và các loại đá cắt cao cấp đã giúp đá nhám xếp Hải Dương nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Nhằm tối ưu hiệu quả mài nhám mọi bề mặt, sản phẩm được phân thành nhiều kích thước. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm tiện dụng, nhỏ gọn, thông dụng, phù hợp cho nhiều dòng máy cầm tay. Điều này thể hiện chiều dài đường kính ngoài đạt 100mm, đường kính trong 16mm phù hợp với các dòng máy mài cầm tay.

2 mặt của đĩa đá nhám xếp Hải dương

Ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng nguyên vật liệu cao cấp đã cho ra những đĩa nhám xếp bền bỉ và dễ thao tác. Lưỡi đá dễ dàng xử lý đánh bóng các bề mặt cứng như thép, gang, inox, gỗ,... Thiết kế thông minh cho phép đá nhám xếp HD 40 - 72 lá đạt tốc độ loại bỏ vật liệu nhanh trong thời gian ngắn. Vì vậy sản phẩm thường được góp mặt trong hoạt động mài, đánh bóng và loại bỏ bavia trong các lĩnh vực:

   ● Sản xuất: tủ văn phòng, tủ điện, thân xe hơi, đồ gia dụng từ kim loại,...

   ● Đánh bóng, mài mịn: Sàn đá, sàn bê tông, mép kính, nhựa Granito,...

Đá nhám xếp HD có độ dày phù hợp cho ứng dụng bền và hiệu quả

Chọn đá nhám xếp Hải Dương thay vì đá mài truyền thống

Trước đây, đá mài được xem là công cụ mài chủ yếu tại các công trình, việc gia công cơ khí vì đã xuất hiện từ lâu và được bán với mức giá rẻ. Thế nhưng đến hiện tại, đá mài đã được cải tiến và biết đến nhiều qua đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm. Lý do được đưa ra đó là đá nhám xếp HD có thể khắc phục được những hạn chế của đá mài truyền thống như sau:

●             Đá mài truyền thống thường chỉ có một số loại với năng suất thấp. Đá nhám xếp được sản xuất với nhiều kích thước, thương hiệu khác nhau giúp tăng hiệu quả và ứng dụng linh hoạt hơn.

●             Khi bị tác động bởi ma sát lớn, nhiệt độ cao, đá mài dễ bị vỡ và văng ra ngoài gây nguy hiểm cho thợ thi công. Với kết cấu bền cứng, đĩa nhám xếp sẽ đảm bảo được sự an toàn khi thi công. 

●             Đá nhám xếp Hải Dương 100x16mm khi lắp vào máy cầm tay sẽ không bị rung như đá mài truyền thống. Vì vậy quy trình mài mịn sẽ êm hơn, không nảy hay gãy vỡ.

●             Thiết kế thông minh cho phép đá nhám HD dễ dàng thao tác trong các góc hẹp để tạo thành phẩm đẹp mắt hơn đá mài trước đây.

Đá nhám xếp Hải Dương hàng thât chính hãng giá sỉ rẻ tại kho Công ty Thu Hồng 

Với những đặc tính ưu việt, đá nhám xếp Hải Dương chính là lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình. Khách hàng có nhu cầu tìm mua hàng chính hãng, chất lượng tốt với mức giá rẻ thì hãy chọn đến với Công ty Thu Hồng. Chúng tôi nhận phân phối đá nhám xếp, đá cắt Hải Dương giá tốt nhất trên thị trường cùng các chính sách hậu mãi, bảo hành, vận chuyển tốt.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận