CUỘN TÚI KHÍ CÁCH NHIỆT 1.55 x 40m LOẠI 1 MẶT BẠC, 2 MẶT BẠC GIÁ SỈ RẺ

11/08/2020 | 1083 |
0 Đánh giá

Thời tiết nước ta mùa hè vô cùng khắc nghiệt, do đó đòi hỏi các ngôi nhà được cách nhiệt cẩn thận, nhất là nhà lợp xi măng hay mái tôn. Công ty TNHH TM Thu Hồng giới thiệu cuộn túi khí cách nhiệt 1.55 x 40m loại 1 mặt bạc, 2 mặt bạc giá sỉ rẻ.

 

CUỘN TÚI KHÍ CÁCH NHIỆT LÀ GÌ? CÓ MẤY LOẠI TÚI KHÍ CÁCH NHIỆT?


Cuộn túi khí cách nhiệt là tấm nhựa polyetylen (nhựa PE) mỏng, có thể cuộn lại, bên trên chứa nhiều túi khí nhỏ trải rộng toàn bộ bề mặt, các túi khí này đều được phủ lớp màng nhôm nguyên chất màu bạc. Lớp màng nhôm này đã được oxy hóa cao, không bị bào mòn, bong tróc dưới tác dụng của môi trường. Chính túi khí và màng nhôm này mang đến khả năng cách nhiệt, cách âm tốt của sản phẩm. Cuộn túi khí cách nhiệt được sử dụng phổ biến để lợp chống nóng mái tôn, vách ngăn nhà ở, xưởng sản xuất, kho bãi, trường học...

 

Cuộn túi khí cách nhiệt giá rẻ

Túi khí cách nhiệt 1 mặt

 

Cuộn túi khí cách nhiệt giá rẻ

Túi khí cách nhiệt 2 mặt

 

Cuộn túi khí gồm 2 loại: Loại 1 mặt bạc và loại 2 mặt bạc. Trong đó, loại 1 mặt bạc chỉ có 1 lớp màng nhôm, loại 2 mặt bạc có 2 lớp màng nhôm gia cố lên nhau, dày hơn và khả năng cách nhiệt chống nóng cao hơn. Cả 2 loại đều rộng 1.55m và dài 40m. Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp cả 2 loại cuộn túi khí cách nhiệt 1.55 x 40m loại 1 mặt bạc, 2 mặt bạc giá sỉ rẻ. 


Túi khí cách nhiệt có các ưu điểm như sau: 
●    Cách nhiệt tốt: Sản phẩm có hệ số cách nhiệt là 1.43 ∼ 2.71 m2.K/W, nhiệt độ chênh lệch giữa 2 bên là 60 - 70%. Lớp màng nhôm có tác dụng phản xạ nhiệt cũng giúp cách nhiệt hiệu quả. Do vậy, nó ngăn nhiệt độ bên ngoài, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. 
●    Cách âm tốt: Không chỉ cách nhiệt, túi khí còn cách âm tốt do nó khá dày, ngăn chặn 60 - 70% tiếng ồn xâm nhập. Do vậy, nó có thể sử dụng như vật liệu cách âm chuyên dụng. 
●    Độ bền cao: Với nền nhiệt cao ngất của thời tiết Việt Nam mùa hè, tấm túi khí cách nhiệt vẫn bền khi sử dụng ngoài trời với độ chịu nhiệt -51oC ∼ 83 ºC.

 


TÚI KHÍ CÁCH NHIỆT DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?


Từ tên gọi cũng khẳng định tác dụng của vật liệu là cách nhiệt. Các tấm túi khí này được dùng để cách nhiệt, chống nóng, chống lạnh trong các công trình xây dựng. Nó có thể được lợp ngay dưới mái tôn, mái fibro xi măng, mái ngói ngôi nhà; Rải đều trên các loại trần treo, trần nhựa, trần thạch cao; ốp sát vào các vách ngăn để cách âm; lót trần, lót sàn (sàn ô tô, làm chỗ ngủ khi đi cắm trại qua đêm…); cách nhiệt đường ống bảo ôn…

 

Cuộn túi khí cách nhiệt giá rẻ


Nếu có nhu cầu mua cuộn túi khí cách nhiệt 1.55 x 40m loại 1 mặt bạc, 2 mặt bạc giá sỉ rẻ, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành Tp.HCM.

 

NHH

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận