CUNG CẤP UY TÍN MÀNG PHỦ TRỒNG RAU TP.HCM VÀ CÁC TỈNH

24/07/2020 | 1027 |
0 Đánh giá

Nông nghiệp với nước ta đóng vai trò vô cùng quan trọng, phát triển kinh tế, đảm bảo thực phẩm hằng ngày, và để đảm bảo chất lượng nông sản thì vị trí của những nơi cung cấp uy tín màng phủ trồng rau Tp.HCM và các tỉnh đặc biệt không thể không nhắc đến.

 

THẾ NÀO LÀ MÀNG PHỦ TRỒNG RAU?

 

Màng phủ trồng rau củ quả

 

Từ rất lâu, ông bà ta vẫn trồng cây, rau màu theo cách tự nhiên, không dùng bất kì loại màng phủ nào, vậy tại sao bây giờ lại cần phải có? Màng phủ trồng rau là sản phẩm như thế nào? Và vai trò của các nơi cung cấp uy tín màng phủ trồng rau Tp.HCM và các tỉnh là như thế nào?

 

Màng phủ trồng rau củ quả

 

Theo đó, màng phủ trồng rau hay còn được gọi là màng phủ nông nghiệp, hay người dân còn gọi với cái tên gần gũi hơn là bạc, thảm, ni lông phủ,...ngày càng được sử dụng nhiều, phổ biến tại nước ta nói riêng và thế giới nói chung. Sản phẩm được làm từ nhựa PE dẻo, gồm 2 mặt phủ trực tiếp xuống mặt liếp, mặt còn lại đứng nắng cùng với cây trồng.

 

 

TÁC DỤNG THỰC TẾ CỦA MÀNG PHỦ TRỒNG RAU

 

Màng phủ nông nghiệp

 

Từ kinh nghiệm của các đơn vị cung cấp uy tín màng phủ trồng rau Tp.HCM và các tỉnh cho biết, sản phẩm là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc bảo vệ và nâng cao chất lượng cây trồng, hạn chế việc sử dụng thuốc trừ sâu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

Theo đó, khi dùng màng phủ sẽ giúp hạn chế mầm bệnh trực tiếp từ đất lên cây trồng, cách li hoàn toàn mầm bệnh tấn công khi mưa xuống, không tạo điều kiện cho nấm bệnh sinh sôi vì không có đủ oxy, nắng ấm và môi trường ẩm thấp.

 

Màu đen của màng phủ có tác dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời, cung cấp thêm ánh sáng dưới tán lá làm thay đổi môi trường sống của côn trùng, hạn chế sự tấn công của các loài như bù lạch, rầy mềm, bọ rầy dưa,...

 

Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp uy tín màng phủ trồng rau Tp.HCM và các tỉnh còn giải thích thêm, màng bọc sẽ góp phần giữ lại phân bón khi mùa mưa đến hay khi tưới cây, và giữ lại nước cho cây trong mùa khô, hạn chế bốc hơi nước, giữ cấu trúc tơi xốp, độ ẩm ổn định trong suốt mùa vụ, cho bộ rễ phát triển tối đa.

 

Màng phủ nông nghiệp trồng rau

 

Làm tăng hiệu suất cây trồng là tác dụng lớn nhất mà màng phủ đem lại, do mầm  bệnh đã bị hạn chế, giữ gìn được tối đa cấu trúc đất, các chất dinh dưỡng trong đất cho cây trồng phát triển một cách tốt nhất, hoa màu cho năng suất tốt hơn, tỉ lệ bị loại ít hơn, tiết kiệm được công chăm sóc và chi phí dùng để mua thuốc trừ sâu, phân bón cho người trồng cây.

 

Đến đây, hầu như mọi người đã biết hầu hết các lợi ích mà màng bọc nông nghiệp mang lại cùng như vai trò quan trọng của các đơn vị cung cấp uy tín màng phủ trồng rau Tp.HCM và các tỉnh.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận