CUNG CẤP KEO DÁN LAVABO, BỆ CẦU TOILET SILICONE SELSIL TSEAL 7000

10/09/2020 | 2026 |
0 Đánh giá

Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu cung cấp keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000 lại ngày càng tăng trong những năm gần đây, phải chăng, sản phẩm đã chứng minh được hiệu quả của chúng trong lĩnh vực này.

 

THẾ MẠNH CỦA KEO DÁN SELSIL TSEAL 7000

 

Trên thị trường, keo silicone có khá nhiều loại, trong đó keo silicone Selsil Tseal 7000 được đánh giá là phổ biến hơn hẳn, nhất là trong lĩnh vực phục vụ cho thi công, lắp đặt, hoàn thiện toilet.

 

cung cấp keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Theo chia sẻ từ đơn  vị cung cấp keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000, được biết, đây là một sản phẩm thuộc dòng keosilicone có tính axit, được làm từ nguyên liệu chính là silicone cùng một vài chất phụ gia và chất xúc tác khác.

 

cung cấp keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Keo silicone Selsil Tseal 7000 được đánh giá đây là một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm, phù hợp trong lĩnh vực xây dựng. Cụ thể, sản phẩm có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu xây dựng khác nhau từ nhôm, kính, gạch, bê tông, men, …

 

keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Ngoài ra, keo Selsil Tseal 7000 còn có khả năng chống thấm nước tốt, kháng khuẩn, chống tia UV, không gây mùi khó chịu, ….rất phù hợp cho không gian nhà vệ sinh, toilet, đảm bảo môi trường luôn sạch sẽ, bền chắc, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn,…

 

 

CÔNG DỤNG THỰC SỰ CỦA KEO SELSIL TSEAL 7000

 

keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Cũng như nhiều sản phẩm thuộc dòng keo silicone, các đơn vị cung cấp keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000 cho biết, đây là sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng vẫn thường dùng phổ biến và được khuyến khích dùng cho các công trình nhà vệ sinh, toilet vì đặc tính phù hợp với các trang thiết bị dùng trong toilet như lavabo, bệ cầu,…

 

keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Có thể liệt kê một vài ứng dụng của sản phẩm này như là dùng để xử lý, khắc phục các sự cố thường xảy ra trong các công trình xây dựng.

 

Dùng để bịt kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn, khe hở vành đai cửa,…Ngoài ra, chúng còn được dùng để kết dính các loại đá, vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng,…

 

Hơn thế, chúng còn được tận dụng để kết nối mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá,…

 

keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Đặc biệt, keo silicone Selsil Tseal 7000 là một sản phẩm có hiệu quả cho các công trình trong nhà và ngoài trời, có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết, khí hậu mà không suy giảm khả năng bám dính, nhất là môi trường thường xuyên có độ ẩm cao, nhiều nước như nhà vệ sinh, toilet.

 

keo dán lavabo, bệ cầu toilet silicone Selsil Tseal 7000

 

Không chỉ là một sản phẩm keo dán thông thường, keo silicone Selsil Tseal 7000 là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho lĩnh vực xây dựng nói chung và thi công toilet nói riêng.

 

HMN

 


Tin tức liên quan

Bình luận