CUNG CẤP BĂNG KEO SIMILI NHIỀU MÀU

01/07/2020 | 947 |
0 Đánh giá

Không chỉ một, mà các điểm cung cấp băng keo simili nhiều màu với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bên cạnh chất lượng tốt, giá thành hợp lí.

 

CHẤT LƯỢNG CỦA BĂNG KEO SIMILI

 

Băng keo simili các loại

 

Băng keo simili các loại

 

Băng keo simili các loại

 

Có lẽ băng keo simili đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đã được chúng ta sử dụng rất lâu trong cuộc sống hằng ngày. Với cấu tạo đặc trưng gồm thành phần nhựa PVC, có bề mặt bóng và bên dưới được quét lớp keo dày có tên gọi là keo si, thế nên keo luôn có độ bám dính cao hơn hẳn so với các loại băng keo khác.

Ngoài ra, thành phần nhựa PVC đã làm cho băng keo simili có khả năng cách điện tốt và khả năng chịu nhiệt cao với nhiệt độ khoảng 120oC trong thời gian ngắn. Hơn thế, dù nhựa nhưng là nguyên liệu cao cấp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

 

Băng keo simili các loại

 

Bên cạnh chất lượng, các nhà sản xuất còn chú trọng đến thị hiếu khách hàng nên đã cung cấp băng keo simili nhiều màu để phù hợp hơn với tính chất công việc, môi trường làm việc và tăng tính thẩm mỹ sau khi hoàn thành. Song song đó, băng keo simili sử dụng rất dễ dàng, đôi khi có thể dùng tay xé mà không phải nhờ đến các dụng cụ cắt khác.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA BĂNG KEO SIMILI

 

Được đánh giá là sản phẩm tốt, thế nên, băng keo simili luôn đã được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Tuy nhiên, khi có nhiều nơi cung cấp băng keo simili nhiều màu thì phạm vị ứng dụng của sản phẩm này lại càng trở nên linh hoạt hơn.

 

Băng keo simili các loại

 

Các ứng dụng thường thấy nhất từ băng keo simili nhiều màu như là dán gáy sách tại các cửa hàng in ấn, hỗ trợ cách điện, quấn cố định hệ thống dây điện, thiết bị hay vật dụng khác.

 

Băng keo simili dán bìa sách

 

Từ khi băng keo simili nhiều màu được cung cấp rộng rãi, sản phẩm được dùng nhiều trong văn phòng cho việc phân loại hồ sơ, làm kí hiệu, đánh dấu, đôi khi còn để cảnh báo, thậm chí dùng để dán các thùng hàng giúp phân biệt các loại hàng của công ty hoặc với các công ty khác,….

Bên cạnh đó, việc cung cấp băng keo simili nhiều màu đã tạo nên các ý tưởng trang trí thú vị, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, vì keo dễ dính trên nhiều chất liệu, dễ sử dụng, giá thành lại rất rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

 

 

MỘT VÀI LƯU Ý ĐỂ SỬ DỤNG BĂNG KEO SIMILI HIỆU QUẢ

 

Băng keo simili các loại

 

Tuy được cung cấp băng keo simili nhiều màu nhưng sản phẩm cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, do đó, khi chọn lựa cũng cần chú ý đến mức độ sử dụng nhiều hay ít mà chọn loại có chiều dài phù hợp. Khi dùng hết lại tiếp tục mua mới, tránh trường hợp để quá lâu, lại không được bảo quản đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến độ bám dính của keo.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên dùng loại từ 16ya trở lên, vì chiều dài keo không quá dài cũng không quá ngắn, mua 1 cuộn keo 16y sẽ rẻ hơn so với việc muan 2 cuộn 8y trong khi số lượng sử dụng là như nhau.

 

Băng keo simili các loại

 

Có thể thấy, việc cung cấp băng keo simili nhiều màu là có chủ đích của nhà sản xuất, nhưng hoàn toàn là để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, tạo cho sản phẩm sự linh hoạt, dễ dàng ứng dụng trong nhiều tình huống công việc khác nhau.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận