CUNG CẤP BĂNG KEO CÓ IN CHỮ VÀ LOGO CÁC LOẠI DÁN HÀNG

06/07/2020 | 1628 |
1 Đánh giá

So với các loại băng keo thông thường, thì việc cung cấp băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng không chỉ phục vụ cho công việc đóng gói hàng hóa, sản phẩm mà còn vì mục đích quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện đối với khách hàng, đối tác.

 

ĐẶC TRƯNG CỦA BĂNG KEO CÓ IN CHỮ VÀ LOGO

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

So với nhiều sản phẩm băng keo, băng dính khác trên thị trường, việc cung cấp băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng sẽ có nhiều điểm khác biệt, vì sản phẩm có nhiều đặc trưng riêng có.

Cụ thể, theo chia sẻ của các đơn vị cung cấp băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng đặc trưng của băng keo này là được cấu tạo bởi lớp màng OPP cao cấp và lớp keo ACE trong suốt. Trong đó, lớp màng OPP sẽ quyết định việc in ấn tên thương hiệu, slogan hay bất cứ nội dung gì có đẹp hay không.

 

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Ngoài ra, băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng cũng sẽ có nhiều chủng loại, kích thước khác nhau, màu sắc đa dạng,…để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng, bởi vì mỗi ngành hàng, công ty, doanh nghiệp đều sẽ có những nét đặc trưng riêng và họ cần làm nổi bật điều đó để tạo sự khác biệt.

 

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

 

ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA BĂNG KEO CÓ IN CHỮ VÀ LOGO

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Có thể khẳng định, ngoài việc có thể in chữ hay logo lên trên bề mặt thì khả năng bám dính, độ bền chắc, dẻo dai của sản phẩm không thua kém bất kì loại băng keo nào. Vì thế mà sản phẩm này có thể ứng dụng được cho nhiều ngành hàng, lĩnh vực và hình thức đóng gói khác nhau.

Hơn thế, theo các đơn vị chuyên cung cấp băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng thì sản phẩm có lớp keo ACE có độ dính tốt, khó ngấm nước hơn các sản phẩm khác, cho nên, băng keo thường dùng cho những nhàn hàng chuyên đóng gói đồ điện tử, điện lạnh, hàng hóa cần tránh nước.

Song sóng đó, tính thẩm mỹ của băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng là đều không thể phủ nhận, bởi mỗi sản phẩm có sự độc đáo riêng, duy nhất do được đặt và thiết riêng theo yêu cầu, vì vậy, sản phẩm còn mang tính chất trang trí, làm đẹp cho hàng hóa, gây thiện cảm với khách hàng, đối tác, nâng cao giá trị của sản phẩm,…

Sau cùng, một điều không thể không nhắc đến, đó chính là sản phẩm là một kênh tiếp thị hiệu quả, chi phí thấp, một sản phẩm được đóng gói cẩn thận bởi lớp băng keo có in logo thương hiệu, slogan sẽ luôn được lòng khách hàng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp, dễ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, có thể xuất hiện ở nhiều nơi, không cần trải qua nhiều khâu xin giấy phép, kiểm định hay quản lý phức tạp,…

 

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Băng keo có in chữ và logo

 

Với những thông tin về băng keo có in chữ và logo các loại dán hàng, chúng ta thấy rằng đây không đơn thuần là một loại băng keo để dán dính mà còn mang trên đó sứ mệnh quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận