Công ty bán sỉ băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện tốt

09/01/2023 | 216 |
0 Đánh giá

Lựa chọn công ty bán sỉ băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện giá tốt giúp khách hàng và doanh nghiệp luôn chủ động được nguồn hàng chất lượng trên thị trường. Đặc biệt đối với khách hàng cần ứng dụng sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và sửa chữa điện tử càng tiết kiệm được chi phí tối đa hơn.

Cấu tạo độc đáo của băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện bản nhỏ 1f

Không đơn giản chỉ là băng dính chịu nhiệt thông thường, băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện còn là sản phẩm chuyên dụng trong ngành công nghiệp và kỹ thuật điện tử. Lớp nền được cấu tạo từ chất liệu màng nhựa PET (Poly Ethylene Terephthalate) bền bỉ, dẻo dai và vô cùng an toàn với sức khỏe.

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện sử dụng chuyên nghiệp

Trải qua giai đoạn sản xuất kết hợp các vật liệu dẫn điện có công thức đặc biệt tạo nên lớp phủ cứng ESD polymer liên kết. Để tăng cường khả năng chống tĩnh điện, lớp nền của sản phẩm được thiết kế theo dạng màng phim PET tráng kim loại có độ bóng cao và không thiếu sự góp mặt của lớp keo dính acrylic tạo nên loại băng dính chống tĩnh điện ưu việt trên thị trường.

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện nhỏ đóng cuộn chắc chắn

Đánh giá tầm quan trọng của băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện bản lớn 5f

Độ dày nền băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện từ 0.25mm – 0.4mm giúp đảm bảo an toàn khi ứng dụng và không gây cộm khi dán. Nền keo có độ bền kéo, độ giãn dài, chống ăn mòn với quá trình chịu lực nén và tải trọng cao. Chất liệu đặc biệt tăng cường khả năng chịu nhiệt cao lên tới 260 độ C trong thời gian dài và 300 độ C trong thời gian ngắn.

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện đóng cây 5 cuộn

Sỡ hữu đặc điểm bề mặt trơn nhẵn nên băng dính chịu nhiệt có hệ số mát sát rất thấp, ít bị va đập và ăn mòn bởi axit, kiềm. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng nền keo trong suốt thời gian ứng dụng. Cũng từ những đặc tính nổi bật nêu trên, băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện đã trở thành công cụ kết dính quan trọng trong nhiều lĩnh vực như:

  • Sản xuất máy móc, thiết bị điện tử  
  • Che chắn khi mạ bảng mạch PBC nhiệt độ cao
  • Bảo vệ khi sản xuất khối đèn LED, ống kỹ thuật số, linh kiện điện tử 
  • Dán niêm phong sản phẩm tương tự băng dính PVC trong môi trường làm việc tiêu chuẩn cao về chống tĩnh điện
  • Đảm bảo an toàn chống tĩnh điện trong đóng gói bao bọc hàng hóa vận chuyển
  • Dán các túi shielding bag chống tĩnh điện
  • Bảo vệ EMI

Băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện sỉ số lượng giá tốt

Công ty bán sỉ băng dính chịu nhiệt chống tĩnh điện tốt Thu Hồng

Là sản phẩm chống tĩnh điện trong ngành yêu cầu khắt khe về chất lượng nên việc tìm kiếm điểm cung cấp băng dính chịu nhiệt tốt luôn được quan tâm trên hết. Để tránh gây tổn thất vì sản phẩm không đạt chất lượng và đảm bảo giá thành băng dính tốt nhất, Công ty Thu Hồng là một gợi ý tích cực và quý khách sẽ thấy ngay trong thực tế khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về giá sỉ cũng như giá lẻ theo nhu cầu và chính sách vận chuyển tại Thu Hồng, xin hãy liên hệ thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để nhận hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận