Bán băng dính chịu nhiệt giá rẻ

28/02/2023 | 263 |
0 Đánh giá

Một trong những loại băng dính chịu nhiệt độ cao đặc trưng có chứa sợi thủy tinh và chất keo silicon đặc biệt có phủ nhựa Teflon (PTFE) chính là loại băng dính thường sử dụng cho máy ép bao bì, máy ép chân không trong đời sống và sản xuất công nghiệp. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tại công ty bán băng dính chịu nhiệt giá rẻ Thu Hồng.

Băng dính chịu nhiệt tốt giá rẻ phổ biến hiện nay

Giới thiệu băng dính chịu nhiệt, băng dính vải Teflon

Băng dính chịu nhiệt độ cao, băng dính vải Teflon

Băng dính vải Teflon được ví von là dòng băng dính chịu nhiệt ưu việt khi được cấu tạo từ nguyên liệu đặc biệt. Nền keo là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vải cốt sợi thủy tinh cùng lớp silicone tráng phủ bên trên. Độ dày màng lên tới 0.13mm giúp tăng cường khả năng chịu lực và nâng cao độ bền bỉ khi kết dính.

Băng dính chịu nhiệt khổ rộng 2f5

Độ phổ biến của băng dính chịu nhiệt đã được nhân rộng hơn nhờ đặc tính chịu nhiệt lên tới 320 độ C trong vòng 1 giờ. Với lớp nền keo độc đáo này, băng dính vải Teflon chịu nhiệt có sự phù hợp nhất định trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Phổ biến nhất là dán lưỡi dao trong các thiết bị máy hàn túi, ép nhiệt bao bì, dùng cho máy photocopy, sơn tĩnh điện, in ấn.

Màng băng dính chịu nhiệt chịu lực mài mòn cao

Để trở thành sự lựa chọn ưu tiên trong lòng nhiều khách hàng, băng dính chịu nhiệt Teflon còn tối ưu cả về mặt thẩm mỹ và màu sắc. Sản phẩm đa dạng nhiều màu sắc như đen, xám, trắng, nâu,... Phổ biến nhất là băng dính Teflon màu nâu với lớp nền bền bỉ, chịu mài mòn và siêu chịu nhiệt nóng cao.

Công dụng theo màu sắc của băng dính vải Teflon

Băng dính chịu nhiệt Teflon ứng dụng phổ biến trong ngành đóng gói bao bì

Đặc biệt hơn những loại băng dính khác, băng dính chịu nhiệt Teflon có nhiều ứng dụng nổi bật khác nhau dựa theo từng màu sắc sản phẩm. Chính điều này đã tác động rất nhiều đến tính ứng dụng linh hoạt cho sản phẩm. Mỗi màu sắc sẽ sở hữu nhiều đặc tính phù hợp với công việc như sau:

  • Băng dính vải Teflon nâu, trắng: chủ yếu dùng để đóng gói, công nghiệp thực phẩm (chống dính), công nghiệp phá khuôn (chịu nhiệt cao), công nghiệp cơ khí (chống mài mòn).
  • Băng dính vải Teflon xám, đen: Dùng trong công nghệ điện tử (chịu nhiệt và cách điện tốt), chống tĩnh điện, dùng trong môi trường phòng sạch...

Công ty Thu Hồng – Điểm sỉ băng dính chịu nhiệt giá rẻ tin cậy cho mọi khách hàng 

Băng dính chịu nhiệt phân phối sỉ miễn phí tận nơi uy tín

Tại Thu Hồng, quý khách hàng sẽ có cơ hội mua băng dính chịu nhiệt trực tiếp không qua trung gian, hàng chúng tôi phân phối tại kho và cắt theo nhiều kích thước yêu cầu. Điều này giúp cắt giảm chi phí tối đa trên từng đơn hàng. Ngoài ra Công ty Thu Hồng cũng đưa ra chính sách giá sỉ rẻ trợ giá cho khách hàng khu vực HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí 100%. Mức giá sỉ lý tưởng, giao hàng nhanh miễn phí, hỗ trợ đổi trả kèm hoàn tiền khi có hàng lỗi và tư vấn nhiệt tình là những ưu đãi mà khách hàng sẽ được nhận khi chọn Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp. Để biết thêm chi tiết sản phẩm và giá cả xin truy cập vào thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết và nhận phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận