Công ty bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM

29/07/2023 | 190 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là công ty bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM với nguồn hàng lớn, giá xưởng rẻ không trung gian, có đủ loại băng keo trong 1kg, 2kg, 3kg và nhiều phân loại tỉ lệ theo nhu cầu công việc của khách hàng. Băng keo Thu Hồng bán giá ưu đãi cạnh tranh nhiều mẫu mã.

Băng keo trong có nguồn gốc từ đâu?

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 6

Băng keo trong tốt hàng đặt loại 1 tại xưởng

Nguyên liệu chính để cấu thành nên dòng băng keo trong chính là chất liệu màng nhựa BOPP và chất keo nước Acrylic tạo thành Jumbo keo. Đây là những nguyên liệu cao cấp đòi hỏi rất nhiều công đoạn sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại. Tại Việt Nam có rất ít công ty đủ khả năng sản xuất khép kín Jumbo keo từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.

Chính vì thế các công ty Việt Nam thường lựa chọn nhập khẩu Jumbo băng keo từ các nước khác như Hàn Quốc, Đài Loan với chất lượng ổn định. Dù có giá thành cao hơn với hàng hóa được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng loại Jumbo này sẽ đảm bảo độ dính, độ bền và mùi của băng keo không bị hôi. Điều này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng trong nước.

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 5

Băng keo trong cây 100y đóng gói tại xưởng

Tìm hiểu thêm về đặc tính và kích thước băng keo trong

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 4

Băng keo trong cắt tại xưởng loại 4f8

Trong đời sống hàng ngày, trong khu công nghiệp, trong khu giao nhận hàng xuất nhập khẩu,... mọi nơi đều có sự xuất hiện của băng keo trong. Được thiết kế cuộn tròn thuận tiện cho quá trình vận chuyển và ứng dụng, sản phẩm đã trở thành công cụ kết dính quen thuộc trong mọi lĩnh vực. Bề mặt nền keo được tạo nên từ nhựa OPP dẻo dai với độ trong suốt cao, bóng láng thẩm mỹ. Vì cấu tạo từ nguyên liệu nhựa nên băng keo trong có bản chất không chịu được mức nhiệt độ cao. Tuy nhiên sản phẩm lại tương thích khá tốt với môi trường ẩm thấp với độ ẩm cao.

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 3

Băng keo trong cắt tại xưởng loại 6f

Băng keo trong bám dính hiệu quả với chất keo Acrylic phủ đều bề mặt trong lớp nền. Người dùng dễ dàng sử dụng băng keo để kết dính vật liệu giấy, gỗ, xốp, pallet, các bề mặt nhám dính tốt. Trong quá trình thi công cần lưu ý lau sạch bụi bẩn, dầu mỡ và nước trên bề mặt dán để tối ưu hiệu quả dính và thời gian kết dính của băng keo OPP trong suốt.

Mặc dù có kích thước tiêu chuẩn theo từng khổ nhưng dòng băng keo này cũng có thể sản xuất theo yêu cầu người dùng. Bề rộng của băng keo thường sẽ là 48mm, 50mm, 60mm, và rộng hơn theo từng nhu cầu. Chiều dài mỗi cuộn băng keo sẽ có con số dao động từ 20m đến 90m dựa theo mục đích ứng dụng.

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 2

Công ty bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM với đủ loại lựa chọn

Công ty Thu Hồng – Công ty bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM

Bán rẻ băng keo trong sỉ ở TPHCM 1

Băng keo trong xuất sỉ uy tín cho khách tại kho Thu Hồng

Bài toán chi phí sẽ được tối ưu nhanh chóng khi tìm mua băng keo trong số lượng lớn tại Công ty Thu Hồng. Nguồn xưởng nhập hàng của chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc tân tiến với khả năng sản xuất băng keo trong trực tiếp từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí và nâng cao lợi ích người tiêu dùng thông qua hỗ trợ vận chuyển, đổi trả hàng với chính sách thanh toán linh hoạt, trợ giá tốt nhất cho khách sỉ.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận