Công ty bán băng keo vải nâu giá sỉ rẻ

16/09/2022 | 470 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán băng keo vải nâu giá sỉ rẻ, đa dạng màu sắc thêm lựa chọn, mở rộng ứng dụng với việc dán nội thất ô tô, trang trí, đóng hàng với thùng giấy cứng carton, kích thước cung cấp theo yêu cầu khách hàng.

Cấu tạo và kích thước băng keo vải nâu 

Như các mẫu băng keo vải khác, băng keo vải nâu được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của lớp nền vải và lớp keo dính cao su Acrylic chuyên dụng. Sử dụng chất liệu vải sợi cotton tự nhiên không mùi vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. 

Băng keo vải nâu có độ dính cao và đặc biệt đáp ứng tốt trong nhiều công việc

Băng keo vải nâu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng về khả năng kết dính và đàn hồi tốt trong công việc. Dệt sợi lưới ngang dọc tạo lớp màng keo chắc khỏe có khả năng chịu lực kéo và tác động lớn. Lớp màng băng keo được trải đều một lớp keo dính cao cấp không gây ảnh hưởng đến màu sắc của vải nhưng vẫn đảm bảo tính bám dính. 

Băng keo vải nâu trải qua quy trình phân cuộn hiện đại sẽ được chia từng cuộn theo nhiều kích thước. Quy cách đóng gói sẽ được cụ thể dựa trên kích thước phổ biến nhất: 4,8cm x 10m: 6 cuộn.

Điểm hữu ích của băng keo vải màu nâu 

Mang đến lợi thế về độ bền và độ dai so với những loại băng keo cùng phân khúc khác thông qua kết cấu lớp màng nên băng keo vải nâu được rất nhiều người dùng ủng hộ. Không những thế, sản phẩm còn có thể ứng dụng lên những mặt hàng nặng trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp, băng keo vải nâu nhận được nhiều đánh giá tích cực khi có thể ứng dụng trên hầu hết bề mặt vật liệu và dùng trong mọi mục đích sử dụng. 

Băng keo vải nâu vô cùng hữu ích trong đời sống

Nhờ cấu tạo đặc biệt nên băng keo vải nâu có thể chịu được mức nhiệt lên tới 60 độ C. Tiếp đến là khả năng cách điện, chống nước, chống ẩm tốt kết hợp cùng tính năng chống chịu yếu tố từ môi trường cho phép ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Ưu điểm lớn của băng keo vải nâu nằm ở tính năng dễ dàng vuốt tròn mà ko bị gập nhăn, kéo dãn, tạo hình nhờ chất liệu lớp màng vải đặc trưng vốn có của sản phẩm.

Ứng dụng chính của băng keo vải nâu 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp băng keo vải nâu trong cuộc sống và một số lĩnh vực công nghiệp như: cố định hàng hóa, dán thùng hàng nặng, dán sàn trong xây dựng và sơn sửa, trang trí nội thất, chống trầy xước nội thất xe, …

Mua băng keo vải nâu giá sỉ rẻ hưởng ưu đãi tốt tại Công ty Thu Hồng

Băng keo vải nâu giá sỉ rẻ cùng nhiều ưu đãi khi khách mua hàng tại công ty

Những thông tin trên đây đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng băng keo vải nâu trên thị trường nói chung cũng như tại Công ty Thu Hồng nói riêng. Để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp khi mua băng keo vải nâu cùng các loại băng keo khác, quý khách nên lựa chọn công ty uy tín có phạm vi phân phối lớn làm nơi đồng hành lâu dài. Áp dụng chính sách giá ưu đãi không qua trung gian, khách hàng sẽ có rất nhiều lợi thế về giá sỉ khi mua hàng tại Thu Hồng và dịch vụ giao hàng tận nơi không lo mất phí.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận