Băng keo vải vá bạt có chịu nhiệt tốt không?

22/07/2022 | 466 |
0 Đánh giá

Đã từng nghe qua hay tìm hiểu, vậy theo bạn thực tế băng keo vải có chịu nhiệt tốt không? Mời bạn xem qua bài viết để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi này nhé

Cấu tạo và kích thước của băng keo vải vá bạt

Băng keo vải có cấu trúc đan xen vô cùng đặc biệt giữa các sợi vải nguyên chất để tăng cường độ bền bỉ cho lớp màng băng keo. Đồng thời việc kết hợp với chất kết dính cao su tự nhiên mang đến độ bám dính vô cùng tốt trên mọi bề mặt vật liệu. Băng keo vải tại xưởng Thu Hồng có 3 màu sắc được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là: vàng, đen, xám.

Băng keo vải vá bạt chịu nhiệt kích thước thông dụng 4f8 màu xám

Mục đích sử dụng chính của băng keo vải trong đời sống là vá bạt nhựa, vá bao, gia cố vết rách mái bạt che mưa, xây dựng, thủy sản, đóng hàng... Với kết cấu bề mặt băng keo bền chắc cùng lớp keo dính mang đến một sản phẩm băng keo vải chắc chắn và đạt hiệu quả cao trong công việc đặc biệt là sử dụng vá bạt. Việc chọn mua kích thước băng keo vải sẽ phụ thuộc vào lỗ hỏng của tấm bạt mà khách hàng muốn vá, sửa chữa. Kích thước 4F8 được xem là phổ biến nhất, khách hàng cũng có thể tìm mua băng keo vải 7f, 9f, 10f trên thị trường cũng như tại xưởng Thu Hồng. Quy cách đóng gói thường thấy nhất là 4F8 x 10m với 6 cuộn/cây, 20 cây/bao.

Băng keo vải vá bạt chịu nhiệt kích thước thông dụng 4f8 màu vàng

Băng keo vải vá bạt có chịu nhiệt tốt không?

Tương tự như những dòng băng keo khác, băng keo vải vá bạt cũng có những ưu điểm nổi bật tạo nên chỗ đứng cạnh tranh trên thị trường. Có thể kể đến khả năng bám dính chắc chắn, chịu nắng mưa tốt, đàn hồi tốt, dễ dàng xử lý và ứng dụng... Đặc biệt băng keo vải còn có khả năng chống nắng vô cùng cao, vì vậy có thể nói băng keo vải vá bạt chịu nhiệt tốt vượt trội không những ở mức nhiệt nóng mà còn ở mức nhiệt lạnh.

Băng keo vải vá bạt cuộn lớn màu đen chịu nhiệt tốt

Độ dày keo được tăng lên 0.55mm cùng khả năng chịu nhiệt từ -70 đến 320 độ cho phép băng keo vải có thể sử dụng trong mát và ngoài trời. Cùng với đó, băng keo vải dán bạt có khả năng chống thấm nước khá tốt, gia tăng chống mài mòn và chống rách trên bề mặt dán vá, sửa chữa. Chất keo dính có khả năng bám dính tốt gấp 10 lần các dòng keo thông thường là một điểm mạnh của băng keo vải so với các loại băng keo khác.

Khách hàng nghĩ gì về băng keo vải vá bạt ?

Được sản xuất và sử dụng phổ biến trong nhiều hoạt động hàng ngày, băng keo vải được đại đa số khách hàng nhận xét là sản phẩm có khả năng kết dính và chịu nhiệt tốt. So với các dòng băng keo thông dụng, băng keo vải có sự nổi trội hơn về cấu tạo và màu sắc. Từ đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng băng keo vải trong nhiều công việc khác nhau.

Băng keo vải sử dụng vá các loại bạt thông dụng

Các loại bạt phổ biến như bạt xanh cam, bạt sọc, bạt che mưa, bạt xe phủ xe tải đều có công dụng chính là che nắng chắn mưa, đặc biệt người ta thường dùng băng keo vải vá bạt khi sản phẩm bị rách hay thủng cũng bởi hiệu quả chịu nhiệt của băng keo vải là vô cùng tốt và bền chắc qua thời gian.

Nhìn chung, băng keo vải vá bạt được xem là giải pháp sửa chữa các loại bạt tiết kiệm chi phí hiệu quả đối với người nông dân và các bác tài xế. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua dòng băng keo này tại các cửa hàng, đại lý băng keo. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng và giá thành hợp lý, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín trên thị trường có đầy đủ mức giá sỉ lẻ cùng chính sách mua hàng nhiều ưu đãi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận