Công ty bán băng keo đá gà sỉ giá rẻ

06/08/2022 | 1080 |
0 Đánh giá

Mua trực tuyến online hay mua trực tiếp băng keo đá gà giá sỉ tại Công ty Thu Hồng, khách hàng đều nhận được mức giá bán ưu đãi cùng chiết khấu hấp dẫn. Chất lượng và thông số của băng keo theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu với dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín.

Băng keo đá gà, băng keo liên kết chất lượng sỉ giá rẻ

Băng keo đá gà là loại băng keo gì?

Băng keo đá gà còn có tên gọi khác là băng keo vải liên kết, băng keo liên kết với chất liệu chính là vải cotton, cao su tổng hợp, oxit kẽm và chất keo dính chuyên dụng. Sản phẩm có độ kết dính chắc chắn trên bề mặt, không bong tróc khi tiếp xúc với nước hay môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên quá trình tháo gỡ băng keo đá gà rất dễ dàng và không gây tổn thương cho vật nuôi. Băng keo đá gà là băng keo vải có màu trắng đặc trưng với kích thước thông dụng nhất là 1,25cm x 2m.

 

Một số ưu điểm nổi bật của băng keo đá gà là khả năng chịu lực kéo giãn tốt, không gây kích ứng cho mọi loại da. Do đó băng keo đá gà được rất nhiều người dùng lựa chọn quấn hỗ trợ bảo vệ cựa gà trước mỗi trận thi đấu, hay phân loại con vật trong chăn nuôi. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng trong y tế dùng cố định băng gạc cho vết thương ngoài da, cố định kim truyền nước biển.  

Vai trò cụ thể của băng keo đá gà

Trước khi ra sân đấu, mọi chú gà đều được trang bị các cựa gà tốt và mạnh mẽ nhất.  Lựa chọn cựa gà phù hợp, kỹ năng quấn cựa gà và chất lượng băng keo đá gà đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định kết quả thắng thua của trận đấu. Do đó người quản gà cựa luôn chuẩn bị các cuộn băng keo đá gà chất lượng nhất để bảo vệ cựa cho chú gà của mình.

Đối với các giống gà giống nhau, sử dụng băng keo đá gà để quấn đánh dấu phân biệt các lứa gà gần nhau hoặc lứa khỏe và lứa yếu, phân biệt các cỡ cựa gà có kích thước chênh lệch nhau không nhiều.

 

Cơ bản các bước quấn cựa gà bằng băng keo đá gà

Bên cạnh cách quấn lên cựa đẹp thì kỹ thuật quấn cựa gà đúng bằng băng keo đá gà cũng đóng vai trò rất quan trọng. Cách quấn cựa gà sẽ được thực hiện như sau:

  1. Quấn băng keo đá gà quanh chân gà chọi với 3-4 vòng trên cựa và 1-2 vòng dưới cựa.
  2. Đặt cựa sắt lên cựa gà, hướng đặt thẳng với đường gân ngay dưới gối gà
  3. Tiếp tục quấn băng keo quanh cựa và chân lại với nhau theo nguyên tắc 2-3 vòng trên và dưới
  4. Kiểm tra cách lên cựa gà đã chuẩn chưa. Có thể thả gà xuống xem chúng di chuyển qua lại có tự nhiên hay không. Nếu cựa không cạ hay đâm vào chân gà là được. Đồng thời mũi cựa phải thẳng với đường gân giữa gối.

Không nên quấn quá chặt làm máu huyết không lưu thông khiến gà dễ bị mất sức. Cũng không nên quấn quá lỏng vì có thể giảm hiệu quả phản đòn cho đối thủ gà khác dù đá trúng. Nếu lên cựa gà hơi lỏng có thể sử dụng tàn thuốc hoặc vải vụn để chêm vào, điều này giúp tránh trường hợp phải quấn cựa gà lại từ đầu nhằm hạn chế lãng phí băng keo đá gà.  

Công ty bán băng keo đá gà giá sỉ rẻ

Băng keo đá gà là sản phẩm quấn cựa gà chuyên dụng nhất hiện nay. Người nuôi và huấn luyện gà đá ưa chuộng loại băng keo này nhờ kết cấu bền bỉ và bám dính chắc chắn. Các bước quấn cựa gà bằng băng keo đá gà cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

 

Các sư kê nên chuẩn bị các cuộn băng keo đá gà chất lượng để trang bị cho chú gà của mình các cựa sắt bảo hộ tốt nhất. Để tránh mua phải băng keo đá gà giả, kém chất lượng, quý khách hàng nên lựa chọn các công ty bán băng keo đá gà giá sỉ rẻ uy tín trên thị trường, và Thu Hồng cũng là một trong các điểm cung cấp số lượng băng keo đá gà với giá bình ổn ra thị trường cho mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời khách hàng mua băng keo đá gà số lượng lớn sẽ được nhận mức giá sỉ ưu đãi cùng chiết khấu tốt nhất tại Công ty Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận