Công ty bán băng keo Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ HCM

02/11/2022 | 211 |
0 Đánh giá

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới đặc biệt sản xuất số lượng và bán chạy mùa tết hàng năm, là vật liệu đóng gói và trang trí quà xuân truyền thống trên thị trường. Công ty Thu Hồng bán băng keo Chúc Mừng Năm Mới 2023 giá sỉ rẻ tại HCM, sản phẩm ổn định cho thị trường tết mỗi năm.

Nhận in và bán băng keo Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ HCM

Ý nghĩa của băng keo Chúc Mừng Năm Mới

Nhu cầu sử dụng băng keo Chúc Mừng Năm Mới tăng cao trong những tháng cuối năm. Đây là thời điểm mọi người nô nức chuẩn bị những món quà tặng xuân cho gia đình, bạn bè và người thân. Băng keo Chúc Mừng Năm Mới không đơn giản chỉ là công cụ kết dính mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong mỗi dịp xuân đến tết về.

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 2

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới phổ biến truyền thống

  • Màu sắc

Khéo léo sử dụng nền keo màu đỏ cùng dòng chữ “Chúc Mừng Năm Mới” màu vàng tạo nên sự nổi bật và gây ấn tượng khi nhìn vào sản phẩm. Đây là 2 màu sắc tượng trưng cho một mùa tết nữa lại về và thể hiện được sự may mắn, tài lộc cho một năm mới đầy khởi sắc.

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 3

Băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới kèm họa tiết và màu sắc nổi bật

  • Họa tiết

Tô điểm cho sự sáng tạo trong thiết kế với hình ảnh cành hoa mai được in trên nền keo. Hoa mai nở rộ khoe sắc trên cành đại diện cho vẻ đẹp và sắc khí tươi vui mỗi dịp xuân về.  Màu vàng của hoa mai còn tượng trưng cho lời chúc đại cát, đại lợi trong năm mới.

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 4

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới khổ rộng 1f2

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 1

Dùng băng keo Chúc Mừng Năm Mới dán hộp đựng bánh mứt, hạt điều bán tết

Lưu ý cần biết khi mua băng keo Chúc Mừng Năm Mới

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 5

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới khổ rộng 2f4

Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật trong thiết kế, băng keo chúc mừng năm mới còn mang đến sự chuyên nghiệp cho nhà cung cấp. Chính vì thế băng keo cần đảm bảo độ kết dính và chất lượng khi sử dụng để tăng thiện cảm với khách hàng. Dưới đây là một số lưu ý người dùng cần biết khi mua băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới:

  • Chọn kích thước phù hợp: Băng keo có kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó cần chọn lựa kích thước tương ứng để đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng cao giá trị sản phẩm.
  • Chọn đơn vị uy tín: Khách hàng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, in ấn băng keo uy tín trên toàn quốc. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và thiết kế băng keo được rõ nét, cân đối đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng. Đặt hàng băng keo Chúc Mừng Năm Mới số lượng lớn cũng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả dành cho nhu cầu sử dụng nhiều.
  • Mua đủ số lượng: Lời khuyên dành cho khách hàng là nên mua đủ số lượng băng keo. Sản phẩm có tính chất mùa vụ nên chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn dịp cuối năm chuẩn bị đón tết. Băng keo bị dư sẽ không thể đảm bảo độ bám vào những năm sau, đặc biệt là những lô băng keo không đảm bảo chất lượng.
  • Đặt hàng sớm: Để tạo ấn tượng với khách hàng bằng những thiết kế đặc biệt, khách hàng có thể đặt in băng keo Chúc Mừng Năm Mới theo yêu cầu. Do đó cần đặt hàng sớm để đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng cũng là nhằm tạo điều kiện cho nơi cung cấp phục vụ kịp thời cho kế hoạch, dự định công việc của khách hàng.

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 6

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới đa dạng kích thước đóng gói hàng hóa và trang trí

Công ty bán băng keo Chúc Mừng Năm Mới giá sỉ rẻ HCM

Công ty Thu Hồng nhận bán băng keo Chúc Mừng Năm Mới 2023 và mỗi dịp tết đến hàng năm với mức giá sỉ rẻ tại HCM, có nhận chuyển băng keo gửi chành xe các tỉnh cho khách ngoại thành. Thu Hồng cam kết luôn cung cấp băng keo với mức giá tốt cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua và sử dụng theo mục đích khác nhau.

băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ 7

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới hàng xưởng giá sỉ rẻ không qua trung gian

Băng keo Chúc Mừng Năm Mới đủ kích thước lựa chọn phổ biến nhất có các khổ rộng 1f2, 2f4. Hàng in và cắt trực tiếp không qua trung gian nên có giá xưởng rẻ. Mẫu băng keo đa dạng màu phối chữ và họa tiết tăng thêm sự lựa chọn cho mọi nhu cầu. Để được phản hồi, báo giá và chốt đơn nhanh, quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin Công ty Thu Hồng đã cập nhật bên dưới bài viết. Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành và hỗ trợ cùng mọi khách hàng trong thời gian dài.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận