Công dụng băng keo vải thể thao

26/09/2023 | 121 |
0 Đánh giá

Mục đích của bài viết công dụng băng keo vải thể thao của Công ty Thu Hồng muốn phổ cập cơ bản rộng rãi cho nhiều khách hàng tham khảo và nắm rõ về vai trò của sản phẩm trong lĩnh vực thể thao, từ đó có cách phòng tránh và bảo vệ tốt những trường hợp do vận động thể thao gây ra.

Công dụng của băng keo vải thể thao

Công dụng băng keo vải thể thao dùng quấn cơ, khớp

Băng keo vải thể thao dùng quấn nhiều vị trí cơ, khớp trên cơ thể

Băng keo vải thể thao là sản phẩm đã xuất hiện rất lâu trên thị trường và được xem là phương pháp giảm thiểu chấn thương trong vận động thể thao hiệu quả nhất. Được lựa chọn sử dụng khá nhiều từ các vận động viên chuyên nghiệp đến không chuyên cho các quá trình luyện tập hoặc các giải đấu lớn. Đây là sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản với 2 lớp:

-              Lớp nền: đây là lớp sẽ tiếp xúc với những tác động bên ngoài vì vậy chất liệu dùng để sử dụng cũng được lựa chọn cẩn thận. Một số loại vải được lựa chọn hiện nay để cấu tạo lớp nền cho băng keo vải thể thao là: vải cotton mềm, vải cao su tổng hợp hoặc sợi cordura có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những loại chất liệu này đều có tính chất mềm mại, có độ bền và độ đàn hồi cao.

-              Lớp keo: lớp này sẽ tiếp xúc trực tiếp với da nên cần chọn lựa loại keo không gây kích ứng, có độ bám dính cao và an toàn. Loại keo kẽm oxit chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi các đặc điểm nổi trội của dòng keo này đều phù hợp với các yếu tố trên.

Thể thao là lĩnh vực mà trong đó sẽ có nhiều bộ môn vận động với các tính chất khác nhau. Một số bộ môn sẽ mang tính chất đối kháng cao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,.. và việc xảy ra chấn thương khi tham gia những bộ môn này là điều không thể tránh khỏi. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây chính là công dụng của băng keo vải thể thao? Liệu băng keo vải thể thao có thật sự cần thiết?

Băng keo vải thể thao ứng dụng cho các môn đối kháng

Băng keo vải thể thao ứng dụng nhiều cho các môn đối kháng

Băng keo vải thể thao được sử dụng nhiều và được tin tưởng bởi khách hàng nhờ các công dụng chính như:

-              Hỗ trợ cơ: băng keo vải được sử dụng không chỉ trong việc hỗ trợ khi chấn thương đã xảy ra mà sản phẩm còn được sử dụng trong cả việc hỗ trợ cơ, giảm thiểu tình trạng chấn thương của người chơi thể thao. Trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu sẽ xảy ra trường hợp bạn hoạt động mạnh khiến cho cơ bị rách hoặc bị mỏi thì công dụng băng keo vải thể thao lúc này chính là làm giảm được cơn đau của bạn, tăng lực cho cơ một cách đáng kể và làm giảm mỏi cơ hiệu quả.

-              Hạn chế chấn thương: đây được xem là công dụng băng keo vải thể thao phổ biến nhất. Việc phòng tránh các chấn thương xảy ra trong quá trình vận động thể thao là việc mà bất kì ai cũng cần phải trang bị, đặc biệt là đối với các bộ môn cần vận động mạnh hoặc có tính đối kháng. Một số vị trí cần sử dụng để công dụng băng keo vải thể thao có thể phát huy tốt nhất như: khớp ngón tay, khớp ngón chân, đầu gối, khủy tay,...

Băng keo vải thể thao hỗ trợ giảm thiểu chấn thương

Băng keo vải thể thao hỗ trợ cơ giảm thiểu chấn thương

Tuy nhiên, để có thể phát huy tối đa và hiệu quả công dụng băng keo vải thể thao, bạn cần phải nắm rõ việc sử dụng sản phẩm một cách chính xác:

-              Xác định vị trí cần sử dụng và tiến hành vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, không sử dụng ở những nơi có vết thương hở.

-              Tiến hành quấn băng keo theo hình số 8 tại vị trí đã xác định trước đó. Cần điều chỉnh lực quấn vừa phải, không quá chặt cũng không quá lỏng.

-              Sử dụng các phụ kiện khác để cố định lại sau khi đã quấn xong như dây thun hoặc ghim kẹp chuyên dụng để chắc chắn hơn.

Băng keo vải thể thao có màu sắc luôn hài hòa

Băng keo vải thể thao có màu sắc hài hòa để lựa chọn

Trên đây chính là các thông tin về băng keo vải thể thao mà bạn cần tìm hiểu trước khi sử dụng sản phẩm. Kế tiếp, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn một nơi bán băng keo vải thể thao uy tín và chất lượng trên thị trường để bạn có thể dễ dàng tìm mua hơn khi có nhu cầu.

Nơi bán băng keo vải thể thao uy tín và chất lượng hiện nay

Băng keo vải thể thao đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường do đó có rất nhiều nơi bán dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để có thể tìm được nơi bán băng keo vải thể thao uy tín và chất lượng thì không đâu chính xác hơn là công ty chúng tôi.

Băng keo vải thể thao bán đúng chất lượng

Băng keo vải thể thao đúng chất lượng

Công ty chúng tôi chính là nơi cung cấp và phân phối băng keo vải thể thao chuyên nghiệp và lâu năm trên thị trường. Hiện nay, chúng tôi đang là đơn vị hợp tác cung cấp băng keo vải thể thao của nhiều quý công ty, doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Với nguồn hàng cung cấp uy tín, chất lượng ổn định, đa dạng thương hiệu, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Băng keo vải thể thao đủ màu sắc

Băng keo vải thể thao đủ màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu

Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho đa dạng khách hàng, từ những đơn hàng sỉ, số lượng lớn cho đến cả những đơn hàng nhỏ lẻ khác nhau. Tuy nhiên, đối với những đơn hàng sỉ, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi áp dụng các mức chiết khấu phần trăm cực kì hấp dẫn và cạnh tranh, giúp bạn có thể nâng cao được lợi nhuận.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ về phần giao hàng cho những đơn hàng ở xa để mang đến sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay bây giờ để có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn từ Công ty Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận