Cơ sở bán giá sỉ keo Apollo A600

30/05/2022 | 300 |
0 Đánh giá

So với những dòng keo silicone Apollo đa năng trên thị trường, keo Apollo A600 cũng không hề kém cạnh về bất cứ ưu điểm, công dụng nào. Tại các cơ sở bán giá sỉ keo Apollo A600 với số lượng tiêu thụ tăng đều hằng năm cũng thể hiện được mức độ tin dùng từ thị trường đối với sản phẩm này.

Đôi nét về các dòng keo silicone Apollo phổ biến nhất

Thương hiệu Apollo là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các dòng keo dán silicone với nhiều tên gọi, cấu tạo và công dụng. Mỗi dòng silicone sẽ sở hữu một số ưu điểm riêng biệt tạo nên ứng dụng đặc trưng. Tại cơ sở Thu Hồng nói riêng và các nhà phân phối trên thị trường nói chung, bạn có thể tìm thấy một số dòng keo silicone Apollo phổ biến như:

  • Keo Apollo A100: Chất trám trét silicone một thành phần có thể sơn phủ khi khô. Chuyên dùng để trám kín các khe hở của vành đai cửa, bê tông trong tường, mối nối gạch ngói. Tuổi thọ ít nhất 20 năm và bề mặt không bị ố bẩn hay bạc màu.
  • Keo Apollo A300: Dòng keo trám trét silicone Apollo cao cấp có chứa thành phần lưu hóa axit cùng độ đồ hồi cao. Khả năng bám dính tốt nên có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu xây dựng không cần sơn lót.
  • Keo Apollo A500: Có khả năng bền bỉ, chống chịu sự khắc nghiệt của thời tiết, tia cực tím và độ ẩm. Đặc biệt có đặc điểm không gây mùi nên rất phù hợp với khu vực kín
  • Keo Apollo A600: Không thể bỏ qua một trong những dòng keo silicone Apollo bán chạy bậc nhất chính là Apollo A600. Dòng silicone này rất phù hợp với nhiều loại vật liệu như gạch đá, gạch lót nền, ngói lợp, sắt, bê tông, kính. Có khả năng chịu lực cao và tính năng không mùi nên vô cùng thích hợp để thi công công trình nội thất.

bán giá sỉ keo apollo a600 1

Keo Apollo A600 đa năng chính hãng sử dụng cho công trình

Keo Apollo A600 và những điều bạn chưa biết

Là một trong những loại keo silicone phổ biến nhất trên thị trường, keo Apollo A600 không đơn thuần là một dòng chất trám thông thường mà còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  1. Độ đàn hồi cao: không bị biến dạng hay thay đổi kết cấu khi có lực bên ngoài tác động lên. Từ đó giúp giữ vững được bề mặt trám trét trong thời gian dài.
  2. Không bị ăn mòn: tránh lại sự ăn mòn của các hóa chất, nước,...
  3. Là keo silicone trung tính: đặc điểm của loại keo silicone này là tính năng không gây mùi như những loại keo silicone axit khác.
  4. Đa dạng màu sắc: gồm trắng trong, trắng sữa, đen, xám.
  5. Đóng gói và dung tích: theo dạng chai nhựa với 300ml/chai.
  6. Nhiệt độ bề mặt thi công hợp lý nằm trong khoảng 5 đến 40 độ C.
  7. Mức chịu nhiệt sau lưu hóa: từ -50 đến 220 độ C.

bán giá sỉ keo apollo a600 2

Keo Apollo A600 dùng kim bơm nhựa với thể tích 300ml

Có thể thấy rằng, silicone Apollo A600 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mang đến sự tiện ích và đa năng trong công việc. Keo Apollo A600 là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay cho các đối tác là đại lý, cửa hàng và công ty xây dựng tại Thu Hồng.

bán giá sỉ keo apollo a600 3

Keo Apollo A600 đóng thùng 25 chai chất lượng bán giá sỉ rẻ

Lời nhắn đến khách hàng đã xem qua bài chia sẻ thông tin liên quan đến keo Apollo A600

Cảm ơn khách hàng đã đọc bài viết chia sẻ về thông tin keo Apollo A600 của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu tìm cơ sở bán giá sỉ keo Apollo A600 để mua số lượng lớn, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng ngày hôm nay để được hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận