Chuyên sỉ rẻ băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng

02/06/2022 | 250 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng các loại đủ màu với khổ chuẩn 4f8 và độ dài 100 yard. Xưởng Thu Hồng có sản xuất theo mẫu thiết kế riêng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Vai trò của hoạt động vận tải hàng hóa

Vận tải hàng hóa là hoạt động vô cùng quen thuộc với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giữ vai trò vô cùng đặc biệt trong việc vận chuyển hàng hóa vì vận tải gần như xuất hiện trong mọi quá trình sản xuất và buôn bán mọi sản phẩm. Có thể hiểu rằng vận tải là rất cần thiết với mọi giai đoạn từ khâu đầu vào như vận chuyển nguyên vật liệu đến đầu ra là chuyển hàng hóa cho các đơn vị khác.

Vận tải cũng đảm bảo quá trình sản xuất của mọi ngành nghề bằng cách chuyển nguyên liệu từ mọi vùng miền đến nơi cần sử dụng chúng. Ngoài ra vận tải còn giúp việc xuất nhập khẩu hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Vận tải không tạo ra sản phẩm nhưng giúp tiêu thụ sản phẩm cho mọi ngành nghề và tạo nên nguồn doanh thu vô cùng lớn từ việc cung ứng các loại hàng hóa qua các lộ trình đường bộ, đường thủy, hàng không.

Các bước cần chuẩn bị trong quy trình vận chuyển

Bước 1: Tác nghiệp xếp hàng gồm chuẩn bị hàng, xếp lên các phương tiện vận chuyển và hoàn thành thủ tục giấy tờ cần thiết.

Bước 2: Tác nghiệp di chuyển gồm chọn phương tiện phù hợp, lập hành trình vận chuyển, đảm bảo an toàn trong vận chuyển, ...

Bước 3: Tác nghiệp dỡ hàng gồm tìm địa điểm dỡ, xác định khối lượng hàng, dỡ hàng xuống xe và lập hóa đơn giao hàng.

Tầm quan trọng của băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ in chữ trắng nền xanh dương

Trong giai đoạn chuẩn bị hàng, việc đóng gói hàng bằng băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng sẽ giúp hạn chế rủi ro hư hỏng trong quá trình xếp hàng lên xe và dỡ hàng xuống. Đối với các mặt hàng dễ hư hỏng như thiết bị điện tử, đồ thủy tinh, đồ gốm sứ... cần có sự cẩn thận và nhẹ nhàng trong việc chuyển hàng lên, xuống xe vận tải.

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ in chữ màu đen vàng

Việc ghi chú thông tin trực tiếp lên thùng hàng sẽ không gây được nhiều chú ý như sử dụng băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng. Tất cả đều nhờ vào thiết kế vô cùng đặc sắc với màu sắc nổi bật và dòng chữ “Hàng dễ vỡ”, “Hàng dễ vỡ xin nhẹ tay” được in to, sắc nét trên bề mặt nền keo. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng nổi bật tốt hơn rất nhiều và có được sự chú ý từ phía người vận chuyển.

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ in chữ màu đen cam

Với chất liệu màng keo bền dai, lớp keo dính chắc chắn,  băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng luôn phát huy tác dụng bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, tính ứng dụng cao, hiệu quả tốt, giá thành rẻ là những lý do hàng đầu mà người tiêu dùng tin dùng và ưu tiên dùng băng keo hàng dễ vỡ tại các khu xí nghiệp lớn sản xuất các sản phẩm điện tử, đồ gốm sứ tinh xảo, hàng thủ công mỹ nghệ, ….

Băng keo niêm phong hàng dễ vỡ in chữ và ký hiệu

Liên hệ mua băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng chính xưởng chuyên sỉ rẻ số lượng lớn tại Thu Hồng ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận