Chuyên sỉ lẻ băng keo bạc dán ống gió giá rẻ

29/06/2022 | 509 |
0 Đánh giá

Hỗ trợ khách hàng giao tận nơi miễn cước ship, nhận đơn công trình thi công hệ thống thông gió và đại lý phân phối, Công ty Thu Hồng chuyên sỉ lẻ băng keo bạc dán ống gió giá rẻ, ưu đãi khi mua số lượng, chất lượng không phụ kỳ vọng của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng ống gió điều hòa và khái quát vai trò của băng keo bạc

  • Ống gió điều hòa cung cấp gió lạnh giúp làm mát không khí và hút hết chất độc hạt từ không khí ra ngoài môi trường. Từ đó có thể mang đến nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho người dùng  
  • Giúp ngăn ngừa việc tích tụ khí CO2 trong không khí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn
  • Ngăn vi khuẩn sinh sôi, nảy nở
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, thay mới
  • Tốc độ làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Băng keo bạc dán ống gió bản rộng 5f không gân

Để ống gió đạt hiệu quả làm mát và ngăn vi khuẩn tốt nhất, chúng ta cần thực hiện quy trình bao phủ kín bằng băng keo bạc dán ống gió. Sản phẩm này được xem là vật liệu quan trọng thứ 2 không thể thiếu của ống nối thông gió trong hệ thống thông gió.

Băng keo bạc dán ống gió đa năng, chất lượng

Băng keo bạc dán ống gió thực chất là dòng băng keo bạc bảo ôn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật cắt phân cuộn khép kín. Dòng băng keo bạc dán ống gió này được ứng dụng chủ yếu trong ngành điện lạnh với một số công dụng chính như:

  • Làm láng và bảo vệ bề mặt
  • Bịt kín mối hàn và mối nối,
  • Ngăn thoát hơi nước
  • Cách nhiệt kho lạnh, đường ống hơi, hệ thống ống gió, mái nhà xưởng
  • Chống tản nhiệt
  • Quấn đường ống gió cách nhiệt chống nóng

Băng keo bạc dán ống gió có gân bản rộng 5f

Băng keo bạc dán ống gió nổi tiếng là dòng băng keo có khả năng chịu nhiệt tốt trong phạm vi từ -54 đến 149 °C. Lớp màng keo dẻo dai, bền bỉ và rất khó rách nhờ vào lớp nhôm bạc dày nguyên chất bao phủ. Ứng dụng chất keo dính Acrylic mang đến hiệu quả bám dính nhanh và ổn định trên bề mặt dán. Một đặc điểm ít người biết về băng keo bạc dán ống gió là khả năng cách nhiệt và làm mát vượt trội.

Sản phẩm băng keo này bám dính vô cùng tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ và áp suất. Quy cách phân cuộn thông thường của băng keo bạc dán ống gió là khổ rộng 4,8cm và chiều dài 25m – 30m. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu phân cuộn thành nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng.

Công ty chuyên sỉ lẻ băng keo bạc dán ống gió giá rẻ tại Tp HCM

Băng keo bạc không gân sỉ lẻ giá rẻ chất lượng

Là đơn vị chuyên số lượng sỉ lẻ băng keo bạc dán ống gió giá rẻ tại TpHCM và cả trên toàn quốc, Công ty Thu Hồng hiểu rõ được những mong muốn khi mua sắm của khách hàng. Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng là động lực để Thu Hồng cố gắng hơn mỗi ngày.

Băng keo bạc có gân đóng thùng bán sỉ cho khách

Các cuộn băng keo bạc tại Thu Hồng đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi vận chuyển tới tay khách hàng, do đó khách hàng không cần lo ngại về chất lượng của sản phẩm. Đồng thời Thu Hồng còn áp dụng chính sách giá siêu ưu đãi cho khách sỉ và khách lẻ trên toàn quốc. Công ty Thu Hồng hỗ trợ tư vấn và báo giá các ngày trong tuần cho khách trong khung giờ hành chánh: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h – 17h.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận