Chuyên sỉ băng keo nano làm điện giá rẻ

16/09/2023 | 101 |
0 Đánh giá

Băng keo điện nano cách điện hiệu quả, giá gốc tại kho, đa dạng kích thước theo yêu cầu, cỡ phổ biến 18mmx10y, 20y, 30y. Giá bán ưu đãi cho cửa hàng, đại lý, công trình.

Thông tin cơ bản về băng keo nano làm điện tham khảo chọn lựa

Băng keo nano làm điện đen thông dụng Con Nai

Băng keo nano làm điện màu đen thông dụng hiệu Con Nai loại 10y

Băng keo nano là sản phẩm băng keo cách điện được sản xuất theo tiêu chuẩn để ứng dụng cho ngành điện với độ dai, khả năng kết dính và kéo giãn mạnh mẽ. Người tiêu dùng nhận xét băng keo nano có khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường thi công điện khác nhau. Với đặc tính cách điện, cách nhiệt, chống nóng chảy khi nhiệt độ tăng đột ngột, chống gãy nứt khi gặp lạnh, chống thấm và kháng hóa chất, băng keo làm điện nano đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng thông qua lượng tiêu thụ bình quân hàng tháng được ước tính trên thị trường.

Băng keo cách điện nano 20y Đại Bàng

Băng keo nano cách điện cuộn 20y hiệu Đại Bàng

Mặt khác, sản phẩm này có thể giảm thiểu khả năng gây cháy nổ, chập điện nhờ tính năng chống bám lông, bụi bẩn hay các vật thể nhỏ trong môi trường. Do đó băng keo cách điện nano được ứng dụng phổ biến tại nhiều vị trí như ống dây điện nổi và âm tường, mái trần... Thành phần chính tạo nên băng keo điện nano là nhựa PVC chất lượng và keo acrylic an toàn trong cách điện.

Quy cách đóng gói thông dụng của băng keo nano như sau:

•             0.12mm x 18mm x 10Y (9 mét), 50 cây/thùng (10 cuộn/cây)

•             0.12mm x 18mm x 20Y (18 mét), 50 cây/thùng (10 cuộn/cây)

•             0.12mm x 18mm x 30Y (27 mét), 40 cây/thùng (10 cuộn/cây)

Cây băng keo nano cách điện 20y màu đen

Cây băng keo nano cách điện 20y đóng gói 10 cuộn/cây

Kinh nghiệm chọn mua băng keo cách điện nano mách bạn

Băng keo điện nano màu trắng 20y Con Nai

Băng keo nano cách điện màu trắng cây 20Y hiệu Con Nai

Cần lưu ý chất liệu cấu tạo và khả năng kết dính của sản phẩm. Một số cơ sở bán các sản phẩm băng keo nano với chất liệu không đạt yêu cầu, hiệu quả cách điện thấp, khả năng kết dính không cao sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của băng keo. Vì vậy cần lựa chọn đơn vị phân phối băng keo nano làm điện uy tín để đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, người mua cũng nên cân nhắc lựa chọn băng keo điện nano có kích thước, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Băng keo điện nano màu đỏ 20y Con Nai

Băng keo điện nano màu đỏ loại 20y hiệu Con Nai

Kinh nghiệm sử dụng băng keo điện nano

Băng keo điện nano màu xanh lá 20y Con Nai

Băng keo điện nano màu xanh lá loại 20y hiệu Con Nai

Thợ chuyên nghiệp hay người sử dụng nghiệp dư đều có thể dễ dàng sử dụng và thi công băng keo điện nano một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất. Để quá trình ứng dụng băng keo điện nano tiện lợi hơn, người dùng cần đo đạc kích thước của vị trí cần dán băng keo. Sau đó cắt băng keo nano theo kích thước phù hợp để tránh gây thiếu hụt hay lãng phí. Cuối cùng là dán băng keo nano lên bề mặt vật dụng, dùng tay miết chặt theo mép để băng keo đạt độ bám dính chắc chắn nhất, không bị co nhúm hay cộm lên.

Nên mua băng keo điện nano chất lượng ở đâu?

Băng keo điện nano 20y Đại Bàng đóng cây 10 cuộn

Băng keo điện nano 20y hiệu Đại Bàng đóng cây 10 cuộn

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sỉ băng keo điện nano tại TPHCM cũng như góp mặt trên toàn quốc. Sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc cùng hệ thống máy móc cải tiến đã cho ra các cuộn băng keo chất lượng đúng thông số theo tiêu chuẩn ngành. Đặc biệt với phương thức phân phối không qua trung gian, khách hàng có thể mua hàng tại Thu Hồng với mức giá sỉ tốt nhất.

Công ty có bán lẻ theo thùng đáp ứng nhu cầu khách hàng và hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí nội thành TPHCM. Thu Hồng áp giá ưu đãi cho đơn mua sỉ trên toàn quốc.

Vui lòng liên hệ thông tin được cập nhật bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận