Chuyên sỉ băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ

21/06/2023 | 256 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là địa chỉ tin cậy để mua sỉ băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối uy tín, mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn và sở hữu băng keo 2 mặt xốp đen chất lượng với giá rẻ!

Lợi thế tối ưu của băng keo 2 mặt xốp đen

Băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ 5

Hình ảnh cuộn băng keo 2 mặt xốp đen

  • Độ dính tốt

Băng keo 2 mặt xốp đen là một trong các sản phẩm nổi trội và được ưa chuộng nhiều trong thị trường băng keo 2 mặt. Độ dính cực kỳ cao có lẽ là thế mạnh lớn nhất của băng keo xốp đen khi đưa so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Nếu so về độ bám dính thì dòng băng keo này dễ dàng vượt mặt được băng keo xốp trắng và các loại băng keo 2 mặt thông thường.

Lớp keo Acrylic được phủ đều khắp mặt nền xốp bằng công nghệ liên kết và khả năng phân tán lực đồng đều giúp sản phẩm dính chắc được trong thời gian dài. Đi cùng với đó là độ kéo giãn đạt tới 180% với lực kéo 20J thể hiện độ bám dính cực mạnh của băng keo 2 mặt xốp đen. Chỉ cần thao tác cắt, dán, dính một cách nhanh chóng và tiện lợi trên các bề mặt dán dính.

Băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ 4

Băng keo 2 mặt xốp đen 2f4, dài 6.5m vỏ vàng

  • Chịu lực ấn tượng

Thông thường nền keo xốp đen sẽ có độ dày 1mm hoặc hơn giúp nâng cao hiệu quả chịu lực khoảng 900 PSI trong thời gian ngắn. Lớp giấy mỏng phủ bên ngoài giữ vai trò che phủ, chống dính các vòng keo khi quấn chồng lên nhau và hạn chế tình trạng oxi hóa đối với lớp keo dính. Điều này góp phần quan trọng tạo nên hiệu quả ứng dụng tốt, dễ dàng bóc tách và đảm bảo không bong tróc tại các góc cạnh.

  • Ứng dụng linh hoạt

Hiệu quả dính cao đi cùng với khả năng bám dính cả 2 bề mặt đã giúp băng keo 2 mặt xốp đen có cơ hội được đưa vào ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực như: in ấn, kính dựng, may mặc, văn phòng, quảng cáo, khuôn mẫu, an toàn lao động… Ngoài lý do trên thì băng keo xốp đen cũng được yêu thích nhờ đặc tính kết dính linh hoạt trên nhiều vật liệu (nhựa, nhôm, kính, gỗ… trong điều kiện nhiệt độ từ 3 – 120 độ C).

Băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ 2

Băng keo 2 mặt xốp đen vỏ đỏ 2f4, dài 5m

  • Kích thước đa dạng

Đồng thời dòng băng keo siêu dính này cũng có kích thước đa dạng mang tới sự tương thích cao trong nhiều hoạt động. Thông thường băng keo mút xốp đen sẽ được phân cuộn với kích thước 1.2cm x 5m, 2.4cm x 5m…Song người mua có thể yêu cầu sản xuất theo nhu cầu sử dụng riêng. Lời khuyên đưa ra là không nên đặt cuộn băng keo quá dài để hạn chế xô lệch băng keo trong quá trình lưu kho, bảo quản.

Băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ 1

Băng keo 2 mặt xốp đen 1f2, dài 6.5m vỏ xanh

  • Mang lại thẩm mỹ cao cho bề mặt cần dán

Không lộ vết dán hay làm hỏng bề mặt sản phẩm, tường khi lột gỡ đã giúp băng keo xốp đen 2 mặt trở thành băng keo không thể thiếu trong các buổi trưng bày, triển lãm các sản phẩm nghệ thuật điển hình ở vai trò dán dính vật trang trí.

Băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ 3

Băng keo 2 mặt xốp đen 2f4, dài 7m vỏ xanh

Chọn băng keo 2 mặt xốp đen giá rẻ – Chọn nguồn sỉ uy tín, chất lượng

Công ty Thu Hồng trở thành nguồn sỉ đáng tin cậy với mọi bạn hàng khi sở hữu nguồn hàng ổn định, chất lượng đảm bảo cho mọi nhu cầu khách hàng. Phân phối băng keo 2 mặt xốp đen giá xưởng không qua trung gian giúp tối ưu mức giá sỉ, lẻ kèm chính sách trợ giá hấp dẫn, hỗ trợ 100% miễn phí vận chuyển đến tận nơi trong các khu vực nội thành TPHCM, có chuyển hàng ra chành xe đi tỉnh cho khách  theo yêu cầu, không bao gồm phí thanh toán gửi hàng tại chành xe.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận