CHUYÊN BÁN BĂNG KEO GIẤY MÀU VÀNG THÔNG DỤNG

11/07/2020 | 824 |
0 Đánh giá

Sẽ thật thiếu xót khi nhắc đến băng keo giấy mà không đề cập đến các điểm chuyên bán băng keo giấy màu vàng thông dụng, bởi lẽ đây là nơi thấy rõ nhất nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm này.

 

ĐẶC TRƯNG QUEN THUỘC CỦA BĂNG KEO GIẤY MÀU VÀNG

 

Băng keo giấy màu vàng 1f2

Băng keo giấy 1f2

 

Nếu so sánh với các loại băng keo giấy khác, hẳn băng keo giấy màu vàng sẽ có những đặc trưng riêng, những điểm khác biệt nhất định, tuy nhiên, theo các điểm chuyên bán băng keo giấy màu vàng thông dụng, về cơ bản, sản phẩm này cũng được sản xuất từ nguyên liệu chính là giấy, giống với những loại khác.

 

Còn về những đặc trưng riêng, các điểm chuyên bán băng keo giấy màu vàng thông dụng có chia sẻ rằng, cấu tạo của băng keo giấy màu vàng gồm 2 mặt, một mặt có chất keo làm dính, không thấm nước, mặt còn lại là giấy có độ nhăn nhẹ, màu vàng nhạt, sáng và không bị ố, có thể ghi chú lên được.

 

Băng keo giấy màu vàng 1f2

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG KEO GIẤY MÀU VÀNG

 

Băng keo giấy màu vàng 2f4

Băng keo giấy 2f4

 

Cũng nhờ vào những đặc điểm khác biệt tạo nên cho sản phẩm này nhiều ưu điểm nổi trội, có thể kể đến như khả năng bám dính tốt trên khá nhiều chất liệu khác nhau, lớp keo mỏng, nhẹ nhàng bám dính mà không lo gây trầy xước, ảnh hưởng xấu đến bề mặt tiếp xúc.

 

Hơn thế, băng keo giấy màu vàng còn có thể ghi chú lên rất dễ dàng, không sợ trôi, lem, hỗ trợ rất hiệu quả trong quá trình làm việc của nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

 

Băng keo giấy màu vàng 2f4

 

 

NHỮNG ỨNG DỤNG LÀ LỢI THẾ CỦA BĂNG KEO GIẤY MÀU VÀNG

 

Băng keo giấy màu vàng 4f8

Băng keo giấy 4f8

 

Một trong những ứng dụng là lợi thế của băng keo giấy màu vàng chính là trong lĩnh vực cắt nhôm kính, đây là những loại vật liệu có tính cứng, chắc, khó uốn nắn thành hình bằng tay, chỉ có thể dùng máy,… băng keo giấy màu vàng có vai trò là một giấy ghi chú ghi lại những số đo, kích thước chính xác, những thông tin lưu ý quan trọng và được dán lên các thành phần và sản phẩm, để việc cắt ráp các thanh nhôm, tấm kính được khớp, tránh gây sai lệch dẫn đến chỉnh sửa nhiều lần, vừa tốn thời gian lẫn chi phí, lại gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Băng keo giấy màu vàng 4f8

 

Ứng dụng thứ hai cũng là lợi thế của băng keo giấy màu vàng là trong lĩnh vực đóng gói, đặc biệt là đóng dán hàng hóa, kiện hàng bằng thùng carton, ngoài ra, cũng tương tự như trong nhôm kính, chúng ta có thể viết lên trên bề mặt băng keo những thông tin quan trọng, muốn lưu ý trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, đảm bảo cho hàng hóa không bị ảnh hưởng, và dễ dàng phân biệt, nhận biết với các hàng hóa, sản phẩm khác.

 

Băng keo giấy màu vàng 4f8

 

Ngoài ra, băng keo giấy màu vàng có thể được dùng trong văn phòng, công ty, gia đình,…cho những việc như phân loại hồ sơ, giấy tờ, văn kiện, giấy ghi chú thông tin, dùng cho việc trang trí nhà cửa, đánh dấu khu vực,…

 

Có thể nói, các điểm chuyên bán băng keo giấy màu vàng thông dụng nói riêng và băng keo giấy màu vàng nói chung đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta với rất nhiều vai trò quan trọng.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận