CHẤT TRÁM KHE ĐA NĂNG SIKAFLEX MÀU TRẮNG 600ml

15/01/2021 | 1004 |
0 Đánh giá

Chất trám khe đa năng Sikaflex màu trắng 600ml một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn và tin dùng của khách hàng trong thời gian gần đây.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ KEO ĐA NĂNG SIKAFLEX
Keo đa năng hay còn được gọi là chất trám khe đa năng Sikaflex màu trắng 600ml là sản phẩm có thành phần gốc Polyrethane một thành phần, đóng rắn nhanh chóng khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm.

 

Chất trám đa năng Sikaflex


Chất trám khe đa năng Sikaflex thường có dạng màu trắng, xám bê tông, đen và be, có khả năng chịu nhiệt độ cao từ -40 độ cho đến 70 độ, có độ đàn hồi và co giãn tốt, thích hợp sử dụng trên nhiều chất liệu, vật liệu khác nhau.


ƯU ĐIỂM CỦA KEO ĐA NĂNG SIKAFLEX
Chất trám khe đa năng Sikaflex là một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật trên thị trường hiện nay, thậm chí còn được đánh giá nổi trội hơn ở một vài mặt so với các loại keo hiện có.
Theo đó, chất trám khe đa năng Sikaflex có khả năng chịu được ảnh hưởng của nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kháng lão hóa rất tốt vì thế keo thường rất bền, tuổi thọ lâu. Bên cạnh đó, khả năng co giãn cao đến 25%, bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau, rất dễ thi công.

 

Chất trám khe đa năng Sikaflex

 


Ngoài ra, chất trám khe đa năng Sikaflex còn có ưu điểm là dễ bảo quản, điều kiện lưu trữ của sản phẩm cần khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ từ 10oC - 25 oC, không bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.


ỨNG DỤNG CỦA KEO ĐA NĂNG SIKAFLEX

Đã gọi là keo đa năng thì hẳn nhiên chất trám khe đa năng Sikaflex đã và đang được sử dụng cho nhiều lĩnh vực, phục vụ cho những mục đích công việc khác nhau, nhìn chung, Sikaflex là chất trám trét dùng trong các công trình xây dựng là chủ yếu.
Cụ thể, chất trám khe đa năng Sikaflex là chất trám khe co giãn xung quanh khung bao cửa, mặt dựng, lớp phủ,…cho bê tông, gạch ngói, gỗ, kim loại, chỗ tiếp xúc giữa nhựa PVC và kết cấu xây dựng.
Song song đó, chất trám khe đa năng Sikaflex còn được sử dụng phổ biến vào các công việc như trám tường chắn, kết cấu bê tông đúc sẵn, công son kết cấu cầu, hay dùng để trám các khe cửa sổ, cửa trượt, cửa chớp, viền chân tường, khe giữa tường và sàn nhà.

 

Chất trám Sikaflex đa năng


Ngoài ra, chất trám khe đa năng Sikaflex còn đảm nhận nhiệm vụ bơm ron cho vách ngăn phòng tắm, ngăn chặng chống thấm giữa các thành phần tiếp xúc bồn tắm, chống thấm các lỗ đinh ở hệ mái tôn,…

 

Chất trám khe đa năng Sikaflex màu trắng

 


MỘT VÀI LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEO ĐA NĂNG SIKAFLEX
Để tránh làm bẩn khi thi công trám khe, ta nên dùng băng keo dán giấy hai bên thành khe, sau khi thi công xong thì gỡ bỏ. Bên cạnh đó, bề mặt khe trám phải láng đẹp, tốt nhất là dùng nước sạch pha cùng chất tẩy rửa, sau đó để bề mặt khô thoáng rồi mới tiến hành thi công.
Qua những thông tin trên, giờ đây chất trám khe đa năng Sikaflex đã không còn là một sản phẩm xa lạ với mọi người, cũng như có thêm một sản phẩm để chọn lựa, cân nhắc khi có nhu cầu trám trét nhà cửa.

 


Tin tức liên quan

Bình luận