CHẤT LIỆU TẠO NÊN TÍNH BỀN CHẮC CHO BĂNG KEO SỢI THỦY TINH

17/06/2020 | 1637 |
0 Đánh giá

Hầu hết những ai đã từng sử dụng qua băng keo sợi thủy tinh đều phải công nhận rằng keo rất bền chắc, bám dính tốt, vậy chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh là gì?

 

BĂNG KEO SỢI THỦY TINH LÀ NHƯ THẾ NÀO?

 

Với những ai chưa biết thì sẽ không tin có loại băng keo được làm từ thủy tinh, tuy nhiên, những ai đã dùng qua đều biết chúng bền chắc như thế nào. Thực tế, gọi là băng keo sợi thủy tinh nhưng chúng không hoàn toàn được làm từ thủy tinh mà chúng ta nghĩ đến.

 

Băng keo sợi thủy tinh 2 sọc

Băng keo sợi thủy tinh 4f8 2 sọc

 

Băng keo sọi thủy tinh thực chất được tạo thành bởi một mặt được phủ keo có chất bám dính tốt và mặt còn lại là lớp nền có chất liệu là vải, giấy, nhôm,….Nhưng nếu như vậy không thôi thì chẳng khác nào các loại băng keo thông thường.

Đúng thế, cho nên chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh và sự đặc trưng riêng chính là các sợi thủy tinh mỏng được gia công thêm vào lớp nền, loại sợi thủy tinh này có khả năng chịu lực tốt, bền chắc, tạo cho băng keo sợi thủy tinh có thêm những ưu điểm nổi trội.

 

Băng keo sợi thủy tinh 2 sọc

Băng keo sợi thủy tinh 2f4 2 sọc

 

Một trong những ưu điểm có được khi thêm vào chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh chính là khả năng chịu được lực căng lớn, chịu được sự mài mòn, các môi trường ẩm ướt và sự thất thường của thời tiết.

 

Băng keo sợi thủy tinh 1 sọc

Băng keo sợi thủy tinh 4f8 1 sọc

 

Ngoài ra, khi được thêm vào chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh mà độ bám dính, cường lực, sức căng và độ dẻo dai của keo được gia tăng một cách đáng kể, nhưng vẫn dễ dàng tháo bỏ mà không để lại vết keo.

Hơn thế, không chỉ chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh còn giúp những cuộn băng keo sợi thủy tinh có màu sắc trong sáng, bắt mắt, làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm được dán.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO SỢI THỦY TINH

 

Băng keo sợi thủy tinh đóng hàng hóa

 

Chỉ thêm vào chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh đã tạo cho sản phẩm sự linh hoạt trong các ứng dụng thực tế, phổ biến ở nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình nhất là dùng để chằng, buộc, giữ hàng hóa, các thùng hàng.

Đặc biệt nhờ khả năng bám dính vượt trội giúp bảo vệ các thùng hàng chắc chắn hơn, không bị va đập, rơi vỡ, rớt, …trong quá trình vận chuyển, nhất là với các loại hàng hóa xuất khẩu sang nước ngoài. Hoặc cũng thường được dùng để cố định hàng hóa trên pallet, dán các cuộn thép, inox mỏng trước khi đóng gói hàng chở đi.

 

Băng keo sợi thủy tinh

 

Song song đó, chính bởi chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh mà sản phẩm không chỉ hỗ trợ cho các thùng hàng thông thường, mà còn có thể dùng để đóng gói các thùng hàng to, sức căng lớn, đảm bảo không bị đứt giúp bảo vệ kiện hàng tốt hơn. Hơn nữa, bạn còn có thể tận dụng vẻ trong sáng của băng keo cho những gói hàng cần quảng bá.

 

Băng keo sợi thủy tinh

 

Các sợi thủy tinh chính là chất liệu tạo nên tính bền chắc cho băng keo sợi thủy tinh, không những thế, chúng còn tạo cho sản phẩm nhiều khả năng đặc biệt, và sự linh hoạt trong vận dụng thực tế.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                    congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng băng keo Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận