Cao su non quấn ống nước chất lượng giá rẻ | congtythuhong.com

21/03/2022 | 471 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm mua cao su non quấn ống nước chất lượng giá rẻ và trên thị trường thì có bày bán sản phẩm này ở nhiều nơi nên làm bạn đắn đo khi lựa chọn. Mời bạn tham khảo qua gian hàng online và bài viết của Thu Hồng để có được quyết định phù hợp nhất cho bạn nhé.

Phân loại cao su non chất lượng

Người tiêu dùng có lẽ đã không còn quá xa lạ với cuộn cao su non quấn ống nước. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết sản phẩm này có bao nhiêu loại phổ biến và cách mua cao su non quấn ống nước chất lượng giá rẻ như thế nào.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại cao su non quấn ống nước chất lượng giá rẻ phổ biến gồm:

  1. Cao su non PQ 9028 vỏ trắng có kích thước 0.075mm*12mm*5m
  2. Cao su non PQ 9048 vỏ vàng có kích thước 0.075mm*12mm*10m
  3. Cao su non Tombo 9082 của Malaysia có kích thước 0.075mm*12mm*10m.

cao su non quấn ống nước pq 9028 vỏ trắng chất lượng giá rẻ

Cao su non PQ 9028 vỏ trắng quấn ống nước

Những sản phẩm cao su non quấn ống nước kém chất lượng sẽ có các chi tiết như lớp màng cao su non quá mỏng, không có độ đàn hồi và kéo dãn cao và dễ dàng bị đứt khi dùng tay kéo nhẹ. Đồng thời những cuộn cao su non rất dễ bị lão hóa và ố màu, chiều dài không đủ như trên phần miêu tả sản phẩm. Cuối cùng, khi sử dụng cần quấn các lớp cao su non rất nhiều lần gây tỷ lệ hao phí tăng cao. Khi nắm rõ được các đặc điểm này, về cơ bản bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao.

Sản phẩm cao su non quấn ống nước và các đặc điểm nổi trội

Cũng giống như những dòng băng keo khác, cao su non quấn ống nước sở hữu cho mình các ưu điểm lớn giúp thu hút lượng khách hàng ngày càng nhiều. Có thể kể đến như độ dẻo dai, đàn hồi tốt và mức nhiệt độ hoạt động từ -100 đến 260 độ. Tính năng chống mài mòn, dung môi hòa tan góp phần vào khả năng làm việc lâu dài cho dòng sản phẩm này.

cao su non quấn ống nước pq 9048 vỏ vàng chất lượng giá rẻ

Cao su non PQ 9048 vỏ vàng quấn ống nước

Sự đa năng được thể hiện qua việc cao su non quấn ống nước dễ dàng sử dụng trên nhiều chất liệu như sắt, thép, nhôm, đồng, ống nhựa... Với công dụng chính là đảm bảo mối nối không bị hở giúp liên kết ren ống nước, kim loại không bị rò rỉ nước, chất lỏng, dung dịch ra bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng cao su non quấn ống nước

Bước đầu tiên khi ứng dụng cao su non là cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt thi công để hiệu suất công việc được ổn định và quá trình thực hiện được tốt hơn. Nên quấn cao su non lên vị trí hở theo chiều kim đồng hồ với 4-6 lớp. Có thể dễ dàng ngắt dải cao su non với ngón tay cái và ngón trỏ bằng một lực vừa phải. Cuối cùng là dùng tay miết lớp cao su non bám chặt với ren đầu ống nước hay các vị trí khác cần quấn.

cao su non quấn ống nước Tombo Malaysia chất lượng giá rẻ

Cao su non Tombo Malaysia quấn ống nước

Công ty Thu Hồng hiện đang phân phối số lượng lớn cao su non quấn ống nước chất lượng giá rẻ ra thị trường cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bảng giá sỉ và lẻ sẽ được bộ phận tư vấn khách hàng cung cấp chi tiết nhất cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với công ty thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận