Cách phân biệt băng keo chống thấm chất lượng

22/02/2022 | 771 |
0 Đánh giá

Băng keo chống thấm được xem là giải pháp chống thấm kinh tế, hiệu quả, tiện lợi hiện nay trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên một số đơn vị đã lợi dụng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao để bày bán các mặt hàng giả, kém chất lượng. Mời bạn cùng tham khảo cách phân biệt băng keo chống thấm chất lượng qua bài viết sau.

Tính năng nổi bật của băng keo chống thấm

Với khả năng siêu dính và chống thấm vượt trội, dòng băng keo này được sử dụng như một lớp bảo vệ ngăn không cho nước hay các loại chất lỏng thấm qua bề mặt khác. Đặc biệt tại những vị trí có vết nứt, vết thủng và khu vực thấm dột, ẩm ướt. Băng keo chống thấm có tính ứng dụng rất cao, đạt hiệu quả nhất định trong việc dán chống thấm tại nhiều bề mặt như gỗ, bê tông, nhựa, sắt,... Bạn có thể an tâm khi sử dụng băng keo chống thấm trong môi trường khô, nóng, lạnh hay ở dưới nước.

phân biệt băng keo chống thấm chất lượng 1

Băng keo chống thấm chất lượng Nhật hiệu Kenji loại 50mm

Bên cạnh lớp màng chống thấm ưu việt, khả năng bám dính của băng keo chống thấm cũng góp phần rất lớn vào hiệu quả hoạt động của dòng băng keo này. Ngay khi phát hiện vật dụng bị rò rỉ, bạn không cần đóng hay khóa van nước mà chỉ cần dán đè miếng băng keo chống thấm trực tiếp lên vị trí rò rỉ.

phân biệt băng keo chống thấm chất lượng 2

Băng keo chống thấm chất lượng Nhật Bản loại 100mm

Việc này giúp quá trình sửa chữa diễn ra dễ dàng, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn. Với cơ chế bám dính vượt trội, băng keo chống thấm có thể giúp cố định vị trí hở kín và chắc chắn giúp nước không bị chảy ra ngoài. Đặc biệt, băng keo chống thấm chất lượng có thể bịt tất cả các lỗ thủng to, nhỏ hay các vết nứt, vết hở, vết bị vỡ,.... Một số ứng dụng thường thấy của băng keo chống thấm như: bịt vết nứt hở ống gió, bịt tường nứt, vá mái tôn thủng, bít lỗ đinh...

ứng dụng băng keo chống thấm chất lượng

Ứng dụng đa dạng của băng keo chống thấm

Phân biệt băng keo chống thấm đảm bảo chất lượng siêu đơn giản

Để dễ dàng phân biệt được những sản phẩm băng keo chống thấm giả trên thị trường, bạn chỉ cần dựa vào 3 yếu tố dưới đây:

  • Bao bì sản phẩm: băng keo chống thấm chất lượng sẽ có bao bì chắc chắn, được đóng gói chuyên nghiệp và có in thông tin sản phẩm rõ ràng. Trọng lượng của 1 cuộn băng keo trung bình từ 0,5 – 2kg tùy thuộc vào kích thước sản phẩm. Hàng giả sẽ không có thông tin sản phẩm rõ ràng hoặc nếu có thì thông tin một đằng nhưng chất lượng sản phẩm bên trong sẽ là một nẻo khác với thông tin bên ngoài, thiết kế kém tinh tế và cầm nhẹ tay.
  • Chất lượng keo: băng keo chống thấm chính hãng có lớp keo từ mủ cao su non siêu bám dính. Lớp keo dai, có độ đàn hồi, dính được trên nhiều bề mặt: cao su, nhựa, bê tông, inox,... Ngoài ra lớp phôi bạc bên ngoài được phủ thêm lớp chống oxy hóa chất lượng. Hàng giả sẽ có chất keo mỏng, cứng và khả năng bám dính kém.

phân biệt băng keo chống thấm chất lượng 3

Băng keo chống thấm chất lượng các loại tại xưởng Thu Hồng

Đơn vị phân phối và giá cả: được phân phối chính hãng kèm mức giá ổn định so với mặt bằng chung. Không nên lựa chọn những nơi phân phối băng keo chống thấm với mức giá quá rẻ để đảm bảo chất lượng hàng hóa.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận