Các mẫu băng keo dán nhôm pvc giá rẻ

18/08/2023 | 123 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nhôm là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ trong ngành hàng băng keo. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu băng keo dán nhôm PVC giá rẻ mà chúng tôi đang cung cấp.

Băng keo dán nhôm PVC đủ mẫu tại TPHCM

Cung cấp thông tin băng keo dán nhôm PVC là gì?

Ngành hàng băng keo là ngành hàng hoạt động khá sôi nổi và liên tục trên thị trường hiện nay với các ưu điểm tiện lợi, giá rẻ và dễ sử dụng.Tuy nhiên, nổi bật hơn hết khi đề cập đến một loại băng dán có keo bảo vệ bề mặt kim loại trong mọi điều kiện ngoại cảnh thì sản phẩm đề cử đầu tiên sẽ là băng keo dán nhôm PVC.Băng keo dán nhôm PVC được biết đến là dòng sản phẩm chuyên dụng với các thành phần cấu tạo khác biệt hơn so với các loại băng keo thông thường.

Các mẫu băng keo dán nhôm PVC được sản xuất thực tế tại xưởng

Băng keo dán nhôm PVC

Băng keo dán nhôm PVC có cấu tạo từ acrylic kết hợp với một lớp màng PVC, lớp màng PVC này có khả năng kháng nước và sự ăn mòn của các hóa chất, ngăn hình thành rỉ sét trên bề mặt kim loại. Do là dòng sản phẩm chuyên dụng nên băng keo dán nhôm PVC được sử dụng chủ yếu tại các xưởng sản xuất, lắp ráp.

Băng keo dán nhôm PVC đủ màu sắc cho sự lựa chọn đa dạng

Băng keo dán nhôm PVC đủ màu sắc lựa chọn

Sở dĩ sản phẩm được sử dụng trong các nhà máy hoặc xưởng sản xuất vì băng keo dán nhôm PVC có khả năng kết dính nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau rất chắc chắn và bền bỉ, sản phẩm lại sở hữu khả năng kháng nước và nhiều loại hóa chất. Song, tuy là dòng băng keo có độ bám dính cao nhưng sản phẩm lại sở hữu ưu điểm rất đặc biệt khi không để lại vết keo bám dính trên bề mặt vật liệu sau khi bị bóc ra, ngược lại sản phẩm bảo vệ bề mặt vật liệu ở trạng thái mới và đảm bảo chất lượng ban đầu- đây là đặc điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Băng keo dán nhôm PVC khổ rộng 3f cắt theo yêu cầu khách hàng

Mẫu băng keo dán nhôm PVC khổ 3f màu trơn và sọc

Đây chắc hẳn là một dòng sản phẩm băng keo trên cả tuyệt vời. Vậy với sản phẩm này thì sẽ được ứng dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

-              Dùng làm lớp bảo vệ bề mặt các vật liệu khác nhau như: kim loại, kính, ... chống trầy xước, rỉ sét

-              Băng keo dán nhôm PVC cũng có thể được sử dụng để bịt các lỗ hổng trên các ống nước, giúp tránh được tình trạng bị rò rỉ nước

Nhìn chung, băng keo dán nhôm PVC là sản phẩm có rất nhiều công dụng trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực. Là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng nổi trội trong ngành hàng băng keo hiện nay. Do vậy, sản phẩm ngày càng được sản xuất với đa dạng mẫu mã hơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Băng keo dán nhôm PVC được sở hữu kết cấu cuộn chắc chắn

Băng keo dán nhôm PVC kết cấu chắc chắn theo đúng thông số

Các mẫu băng keo dán nhôm PVC giá rẻ hiện nay

Đối với sản phẩm băng keo dán nhôm PVC, chúng tôi luôn ưu tiên cung cấp đa dạng về số lượng, mẫu mã cũng như các mẫu băng keo PVC giá rẻ.

Mẫu băng keo dán nhôm PVC màu xám khổ 5f cắt ại xưởng bán chạy nhất

Mẫu băng keo dán nhôm PVC màu xám khổ rộng 5f

Nắm bắt được thị hiếu chung của thị trường đối với sản phẩm, công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng các mẫu băng keo dán nhôm PVC giá rẻ mà chúng tôi đang có để bạn có thể trải nghiệm đa dạng hơn với giá thành phù hợp nhất.

Băng keo dán nhôm PVC giá sỉ rẻ tại kho Thu Hồng

Băng keo dán nhôm PVC đủ mẫu mã sỉ rẻ tại kho Thu Hồng

Tuy chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu băng keo dán nhôm PVC giá rẻ nhưng chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá một cách nghiêm túc. Các sản phẩm đều được chúng tôi nhập hàng trực tiếp, không qua bất kì một đơn vị trung gian nào để chất lượng sản phẩm được bảo đảm một cách tốt nhất. Khi đặt hàng tại công ty chúng tôi, dù chỉ là một sản phẩm bạn cũng sẽ được sở hữu đầy đủ các chính sách về chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng. Đối với những đơn hàng ở xa, bạn cũng đừng quá lo lắng chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng để thuận tiện nhất cho bạn.

Còn chờ gì nữa, nhanh tay đặt hàng ngay thôi nào!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận