Các loại keo silicon dán tường được

12/08/2022 | 2565 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng các loại keo silicon dán tường không chỉ giúp đảm bảo chất lượng hạng mục thi công của công trình mà còn giúp tăng hiệu suất công việc. Công ty Thu Hồng giới thiệu đến bạn các loại keo silicon dán tường được ứng dụng khá nhiều trong xây dựng hiện nay.

Điểm qua vai trò của keo silicon dán tường

Những ưu điểm nổi bật của các dòng keo silicon dán tường luôn được phát huy tối đa trong việc xử lý, khắc phục sự cố thường thấy tại các công trình xây dựng nội, ngoại thất như:

  • Bịt kín vết nứt trên tường, vết nứt con lươn, khe hở vành đai cửa, lỗ thủng trên mái nhà, bể chứa nước, hồ cá cảnh...
  • Kết dính các loại đá, vật dụng bằng men sứ
  • Trám những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng
  • Kết dính mối nối của gạch ngói ...

Tổng hợp các loại keo silicon dán tường thông dụng

Sự đa dạng của thị trường keo silicon không chỉ nằm ở thương hiệu, cấu tạo, công dụng mà còn ở các đặc tính vượt trội riêng của từng loại keo. Dưới đây là các loại keo silicon dán tường đạt hiệu quả tốt nhất hiện nay:

  1. Keo Apollo A100: chất trám trét, kết dính gốc Acrylic với cơ chế đóng rắn nhanh khi tiếp xúc không khí. Có khả năng chống nấm mốc tốt, bề mặt keo không bị ố vàng hay bạc màu.

Keo silicon dán tường Apollo a100

  1. Keo Apollo A500: Tính chất trung tính không gây mùi, chống thấm tốt với độ co giãn lên tới 350%, độ đàn hồi cao và không bị ăn mòn. Có thể sử dụng trong khu vực kín, chỗ đông người, trang trí nội thất.

Keo silicon dán tường Apollo a500

  1. Keo bọt nở Apollo foam: Sau khi thi công có khả năng ngăn không khí và độ ẩm xuyên qua bề mặt, là chất bọt xốp lấp đầy vết nứt, chống ồn, giữ nhiệt, không thấm nước và không dẫn điện.

Keo silicon dán tường Apollo foam bọt nở

  1. Keo Acrylic MC-807: Loại keo một thành phần Acrylic gốc nước đến từ Malaysia với đặc tính độ bền cao, chi phí thấp, thân thiện với môi trường, chống thấm tốt. Dễ dàng thi công trong phạm vi nhiệt từ 5 – 50 độ C.

Keo silicon dán tường MC-807 X'Traseal

  1. Keo trung tính 9335: Khả năng kết dính đa dạng, chống thấm tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình và không gây mùi khó chịu, đồng thời tạo sự chắc chắn cho các mối nối, kết cấu mềm dẻo dễ dàng sử dụng và thi công.

Keo silicon dán tường trung tính 9335

  1. Keo trung tính 9111: Là loại keo trung tính một thành phần đóng rắn nhanh khi tiếp xúc không khí, thân thiện với môi trường, không gây mùi khó chịu, chống nấm mốc và bề mặt không bị ố vàng sau thời gian dài. Tuy nhiên sản phẩm không phù hợp với công trình ngoài trời.

Keo silicon dán tường trung tính acrylic 9111

Đánh giá chung về các loại keo silicon dán tường và cập nhật địa chỉ cung cấp

Mỗi sản phẩm keo silicon dán tường đều có những đặc tính và ưu điểm riêng. Khách hàng cần tìm hiểu kĩ qua từng sản phẩm để lựa chọn dòng keo silicon phù hợp nhất. Để dễ dàng hơn trong nghiên cứu và tìm hiểu về các loại keo silicon dán tường, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng.

Là đơn vị lâu năm trong nhập khẩu và phân phối các loại keo silicon dán tường, Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng các ngày làm việc trong tuần. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được báo giá và phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận