Các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa chuyên dùng

13/10/2021 | 959 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ở nhiều hộ gia đình vẫn còn sử dụng tôn để làm mái nhà, theo thời gian, không tránh khỏi các trường hợp thủng, dột khi chống chịu với thời tiết. Để giải quyết vấn đề này Thu Hồng cung cấp các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa chuyên dùng với giá sỉ lẻ rẻ để quý khách hàng có thêm chọn lựa phù hợp nhất cho mình.

Thao tác sử dụng và kiểm tra khả năng bám dính của băng keo chống thấm dột

Đặc điểm chung

băng keo chống dột  mái tôn mặt bạc

Băng keo chống thấm mưa mặt bạc

Nói đến các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa chuyên dùng thì sẽ có nhiều loại khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá thành, tuy nhiên, hầu hết sản phẩm đều có những đặc điểm chung như sau:

Đầu tiên, đa phần các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa đều có khả năng bám dính cực kỳ tốt và chắc chắn, thậm chí có nhiều loại đã dán vào thì không thể tháo ra được, vì vậy, mọi người cũng nên tính toán thật chính xác tỉ lệ, kích thước để tránh lãng phí và không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Do mái nhà là phần thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, nhiệt độ cao hay thấp, nên băng keo dán tôn chống thấm có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị giảm độ bám dính.

băng keo chống thấm mưa cuộn nhỏ 50mm

Băng keo chống thấm mưa 50mm

 

băng keo chống thấm mái tôn 100mm

Băng keo chống thấm mưa 100mm

Không chỉ mái tôn, sản phẩm còn được thiết kế để phù hợp với nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa, gỗ, cao su, kính, tường, bê tông, gạch men,….nhằm tối đa hóa khả năng vận dụng của sản phẩm.

Đặc biệt, băng keo dán tôn chống thấm mưa có độ bền rất cao, không như các loại băng keo thông thường khác. Băng keo chống thấm sẽ không bị bong tróc, nứt, khô,…sau thời gian dài sử dụng.

băng keo bạc chống thấm Nhật Bản

Băng keo chống thấm 100mm Nhật Bản

Các ứng dụng nổi bật

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa với đủ kích thước, sự đa dạng này nhằm đáp ứng cho nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau, trong những môi trường không giống nhau.

Băng keo chống dột mưa 50mm

 

Thường thấy, băng keo chống thấm sẽ dùng để vá mái tôn thủng, bịt tất cả các lổ thủng, lỗ hỏng to, nhỏ hay các vết nứt, hở hoặc bị vỡ,…bị dột khi trời mưa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng phổ biến để bịt tường, trần nhà bị nứt tránh ngấm nước mưa. Cũng như bịt ống gió bị hở, ống nước bị vỡ, chậu hoặc xô bị thủng.

băng keo chống thấm mưa cuộn lớn 200mm

Băng keo chống thấm 200mm

Ngoài ra, băng keo chống thấm còn thường được dùng để vá bít bể nước bằng inox, bê tông bị thủng, rò rỉ nước, xử lý tốt các vết thủng hoặc bị châm kim đối với phao bơi, bể bơi cao su, các con thú bơm hơi. Nhiều người còn tận dụng băng keo chống thấm để dán bạt ô tô, bạt đầm nuôi tôm bị thủng, dán chống thấm nội ngoại thất ô tô, … một cách hiệu quả.

băng keo chống thấm mưa

 

băng keo chống thấm dán tôn cuộn nhỏ

 

Các loại băng keo chống thấm có thể nói là những sản phẩm đa năng, sử dụng trong các môi trường ẩm ướt, khô, nóng, lạnh, thậm chí là cả dưới nước. Chúng ta không thể phủ nhận sự đa năng của các loại băng keo dán tôn chống thấm mưa chuyên dùng, mang lại quá nhiều lợi ích, không chỉ là chống thấm mưa mà còn giúp giải quyết và khắc phục các vấn đề trong cuộc sống một cách hiệu quả và tiết kiệm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận