Bỏ sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá gốc tại xưởng

04/12/2021 | 543 |
0 Đánh giá

Hưởng ứng dịp lễ Giáng sinh và năm mới sắp đến, đơn vị bỏ sỉ băng keo hàng dễ vỡ Thu Hồng hiện đang có nhiều mức ưu đãi về giá cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng thông qua chính sách giao hàng cùng mức giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Chất lượng - Giá tốt - Giao hàng uy tín

 

Điều cần biết về sản phẩm băng keo hàng dễ vỡ

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có tên gọi băng keo hàng dễ vỡ ? Đơn giản mà nói thì băng keo hàng dễ vỡ là sản phẩm được in dòng chữ “hàng dễ vỡ” lên bề mặt keo để tạo sự khác biệt. Được cấu tạo từ 2 bề mặt gồm mặt trên với những dòng chữ hàng dễ vỡ cần chú ý nhẹ tay,... mang ý nghĩa cảnh báo. Lớp mặt dưới được trang bị một lớp keo bám dính cực tốt.

Băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ 48mm x 100yard

Để đảm bảo dòng chữ trên băng keo hàng dễ vỡ không bị mờ nhạt, chúng tôi áp dụng công nghệ in ấn hiện đại cùng loại mực chất lượng nhất. Loại mực này không bị ảnh hưởng cả trong nước và dung dịch tẩy rửa. Điểm cộng lớn của dòng băng keo hàng dễ vỡ đó là bảo quản sản phẩm bên trong được tốt hơn nhờ ưu điểm nhận diện nổi bật vốn có của băng keo.

Băng keo hàng dễ vỡ sọc vàng đen

Tính hiệu quả của băng keo hàng dễ vỡ

Khả năng ứng dụng của băng keo hàng dễ vỡ rất đa dạng. Song nổi bật nhất vẫn là niêm phong thùng hàng carton, dán niêm phong lọ hay các hộp đựng đồ. Băng keo hàng dễ vỡ được dùng từ doanh nghiệp đóng gói, vận chuyển cho đến mục đích cá nhân.

Băng keo hàng dễ vỡ sọc cam đen

Nhờ vào lực bám nổi bật hơn các sản phẩm khác, băng keo hàng dễ vỡ cũng được chuyên dùng để niêm phong các mặt hàng dễ vỡ như đồ sứ, thủy tinh, mỹ phẩm, hàng hóa online,... Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ giúp người bán dễ dàng đưa ra cảnh báo cho người vận chuyển về mặt hàng trong thùng hàng mà không cần tiết lộ thông tin.

Đơn vị bỏ sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá gốc tại xưởng

Để có chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp băng keo hàng dễ vỡ cùng các loại băng keo và sản phẩm khác. Các mặt hàng của công ty được xem là cầu nối để chúng tôi có cơ hội hợp tác với mọi khách hàng. Đặc biệt cam kết băng keo hàng dễ vỡ đạt chất lượng chuẩn cùng mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Xưởng băng keo Thu Hồng nhận bỏ sỉ băng keo hàng dễ vỡ

Chúng tôi tự hào có thể sở hữu đội ngũ công nhân viên dày kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn và vận chuyển chuyên nghiệp, thân thiện. Thời gian chuẩn bị và giao hàng được rút ngắn nhất có thể để đảm bảo hàng hóa không bị chậm trễ so với tiến độ công việc của quý khách hàng. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là cơ hội để tạo dựng mối quan hệ làm ăn thân thiết với mọi khách hàng trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận