Bỏ sỉ băng keo đục 10f giá rẻ

15/09/2022 | 212 |
0 Đánh giá

Lựa chọn băng keo đục 10f giá rẻ là cách hiệu quả cho khách hàng cần sử dụng băng keo đóng hàng số lượng với hàng hóa có kích thước lớn ở tầng suất đóng gói cao. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận bỏ sỉ băng keo cho đại lý với giá ưu đãi bao phí ship tận nơi TpHCM.

Ưu, nhược điểm của băng keo đục

Băng keo đục là một trong những dòng băng keo OPP cùng với băng keo trong được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Điểm khác biệt của băng keo đục với những sản phẩm khác ở lớp nền màu nâu đục với nhiều kích cỡ khác nhau. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm mà người dùng nên tìm hiểu qua trước khi lựa chọn băng keo đục:

Ưu điểm

Băng keo đục sở hữu chức năng cố định đồ vật và đóng gói bao bì vượt trội. Hàng hóa được đảm bảo không bị rơi rớt hay ảnh hưởng chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển. Lớp nền có độ mỏng vừa phải giúp giữ cấu trúc, form hàng luôn như ban đầu. Băng keo đục cũng được sử dụng rộng rãi trong dán kết dính nhiều đồ vật, giá thành rẻ luôn là những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua băng keo đục nói riêng và các loại băng keo đóng hàng nói chung.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì băng keo đục cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Độ kết dính sẽ giảm dần theo thời gian khi bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài
  • Không phù hợp với hàng hóa có trọng lượng nặng, kích thước cồng kềnh
  • Gặp khó khăn trong sử dụng khi không có dụng cụ cắt băng keo đặc biệt đối với băng keo khổ lớn trong trường hợp đóng hàng tầng suất cao
  • Mùi keo hơi hắc và gây khó chịu với một số người mẫn cảm

Băng keo đục 10f giá rẻ– sự lựa chọn tối ưu nhất

Băng keo đục trên thị trường được sản xuất với đa dạng kích thước nhằm mục đích phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong trường hợp đóng gói các thùng hàng có kích thước lớn, kích thước thông thường 4f8 của băng keo đục không thể đảm bảo an toàn 100% cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Băng keo đục khổ 10f 

Để cứu vãn vấn đề trên khi chưa chuẩn bị được băng keo đúng khổ chỉ có cách dán đi dán lại nhiều lần nhằm mục đích nới rộng diện tích băng keo tiếp xúc với bề mặt dán dính nhưng việc này sẽ gây tốn băng keo nhất là đối với đối tượng khách hàng cần sử dụng số lượng lớn. Trong tình huống này băng keo đục 10f sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất, bề mặt lớp màng băng keo lớn giúp tăng diện tích và hiệu quả bám dính trên thùng hàng carton. Việc lựa chọn băng keo đục 10f còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa và thời gian sử dụng băng keo trong công việc.

Băng keo đục 10f đóng 3 cuộn/cây

Băng keo đục 10f phù hợp đóng gói thùng hàng hóa có kích thước từ trung bình đến lớn như:

  • Dài 41cm x Rộng 30cm x Cao 39cm
  • Dài 60cm x Rộng 40cm x Cao 40 cm
  • Dài 50 cm x Rộng 40cm x Cao 40 cm
  • Dài 68cm x Rộng 38cm x Cao 40cm

Liên hệ đặt hàng tại xưởng chuyên bỏ sỉ băng keo đục 10f giá rẻ tại Thu Hồng

Xưởng bỏ sỉ băng keo đục 10f giá rẻ toàn quốc

Nhu cầu sử dụng băng keo đục cao khiến chi phí đóng gói vận chuyển trở thành vấn đề đau đầu của các công ty, doanh nghiệp. Đến với Công ty Thu Hồng, khách hàng có thể mua sỉ băng keo đục 10f với mức giá rẻ ưu đãi trên thị trường. Thông tin liên hệ đã được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới bài viết, hãy gọi hay gửi tin nhắn cho Thu Hồng ngay khi quý khách có nhu cầu nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận