Bỏ sỉ băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng

31/07/2023 | 137 |
0 Đánh giá

Kho Thu Hồng bỏ sỉ băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi phân phối băng keo nano làm điện thông dụng chính hãng sỉ giá cạnh tranh cho mọi khách hàng. Cắt khổ băng keo theo yêu cầu, chất lượng đảm bảo, băng keo cách điện an toàn.

Băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng tại Công ty Thu Hồng

Nhu cầu sử dụng băng keo điện nano đen cách điện trong công trình điện dân dụng

Nhiều người cho rằng băng keo chỉ là công cụ kết dính, dán đóng gói thông thường nhưng thực tế thì sản phẩm này còn làm được nhiều hơn thế. Dựa vào cấu tạo và đặc tính của từng dòng băng keo mà mỗi loại sẽ phục vụ cho một số hoạt động riêng biệt. Băng keo cách điện ra đời với mục đích đảm bảo an toàn cho thiết bị điện từ và người dùng khi gặp sự cố dây điện bị bong tróc, sờn vỏ, tách vỏ.

Băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng 1

Sản phẩm băng keo điện nano đen 10 yard

Nhờ sự tiện ích, an toàn cùng mức giá phải chăng nên băng keo điện được rất nhiều khách hàng từ hộ gia đình đến các công trình xây dựng lớn trang bị và sử dụng. Trong rất nhiều thương hiệu băng keo điện thì băng keo điện nano đen 10 yard hiệu Con Nai, Đại Bàng có lẽ là sản phẩm được ưa chuộng phổ biến đặc biệt tại Công ty Thu Hồng.

Băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng 2

Băng keo điện nano đen 10 yard hiệu Con Nai chính hãng

Sự tương thích của băng keo điện nano đen 10 yard

Có rất nhiều tiêu chí tạo nên sự thông dụng của dòng băng keo điện nano đen như hiện nay, điển hình nhất là cấu tạo, đặc tính và kích thước. Lớp mặt ngoài của sản phẩm được cấu thành từ nguyên liệu nhựa PVC cùng lớp keo dính cách điện cao cấp acrylic bên trong. Từ những thành phần độc đáo nêu trên, băng keo nano đã mang tới nhiều đặc tính vượt trội như: bám dính cao, độ kéo dãn tốt đạt 150%, mỗi dán ổn định, an toàn cách điện, cách nhiệt tốt.

Băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng 3

Băng keo điện nano đen 10 yard thông dụng khổ rộng 1f8 tương thích với mọi dây điện

Sản phẩm có khả năng dán dính và cách điện hiệu quả với mức điện áp an toàn không vượt quá 600V. Bên cạnh tính chất, băng keo nano đen cách điện cũng được rất nhiều khách hàng tìm mua nhờ tính hữu dụng với kích thước đa dạng. Được ưa chuộng hàng đầu có lẽ là phân loại kích thước 0.12mmx18mmx10 yard. Băng keo điện nano đen 10 yard có quy cách đóng gói theo từng cây và từng thùng như sau: 10 cuộn/cây và 50 cây/thùng.

Khác biệt băng keo điện nano đen Con Nai, Đại Bàng với băng keo điện không rõ nguồn gốc trên thị trường

Khi đưa lên đối chiếu với các dòng băng keo điện không rõ nguồn gốc trên thị trường, băng keo điện nano đen 10 yard có sự nổi trội hơn khi sở hữu những đặc điểm như:

•             Không bong tróc vòng quấn khi dùng quấn kín dây điện bị hở, rách

•             Chống lại sự ăn mòn hiệu quả

•             Kháng tia tử ngoại

•             Không ăn mòn bởi các chất hóa học

•             Khả năng chịu nhiệt cao, thời gian bắt lửa lâu

•             Chống nước cực tốt

•             Hạn chế tối đa việc bị bụi bẩn bám dính nhờ bề mặt kết cấu nhẵn mịn

Băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng 4

Băng keo điện nano đen 10 yard đúng thùng số lượng 50 cây

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ băng keo điện nano đen 10 yard rẻ chất lượng cắt khổ rộng và chiều dài theo yêu cầu. Giá phân phối trực tiếp tại kho, không qua trung gian, đơn hàng có số lượng càng nhiều giá càng được giảm mạnh. Hàng hóa sẽ được vận chuyển theo thông tin đơn được cung cấp và bao trọn phí giao hàng tận nơi nội thành TPHCM. Băng keo điện nano, giải pháp cách điện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tối ưu chi phí.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận