Bao giá sỉ băng keo trong rẻ tại kho

31/03/2023 | 239 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bao giá sỉ băng keo trong rẻ tại kho ưu đãi cạnh tranh với giá thị trường. Băng keo giá gốc, đảm bảo chất lượng, đủ loại, mẫu mã, đa dạng kích cỡ đáp ứng phù hợp nhất cho mọi công việc.

Điểm qua các loại công cụ đóng gói cần thiết

Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, ngoài hiệu suất làm việc của nhân viên thì công cụ đóng gói cũng rất quan trọng. Một số công cụ cần thiết phục vụ cho quá trình đóng gói như: thùng carton, xốp túi khí chống sốc, kéo cắt, dây rút, túi nilon. Và đặc biệt không thể thiếu sự góp mặt của các cuộn băng keo chuyên dụng như băng keo trong.

Băng keo trong 1.2kg

Vai trò băng keo trong đối với lĩnh vực vận chuyển

Băng keo trong 1.4kg

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của băng keo trong đối với lĩnh vực đóng bao và vận chuyển của hầu hết ngành nghề hiện nay. Sản phẩm đã và đang trở thành mặt hàng thiết yếu phục vụ cho hoạt động dán thùng, niêm phong bảo quản hàng hóa. Không chỉ phổ biến trong đóng hàng, loại băng keo này còn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Thật không khó để bắt gặp sự xuất hiện các các cuộn băng keo trong tại các điểm gửi hàng, chành xe; quầy đóng bưu phẩm tại bưu điện, nhà sách, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng, trường học, xưởng đóng hàng, …

Băng keo trong 2kg loại 200y

Để tạo được vị trí trên thị trường như hiện nay, dòng băng keo trong đã trải qua quá trình chọn lọc nguyên liệu, thiết kế mẫu mã cùng hình thức sản phẩm từ nhà sản xuất trên quy trình máy móc hiện đại và cho ra đời băng keo trong mang tới nhiều ưu điểm như:

  • Màu trong suốt: Đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và đóng gói thông thường với màu nền trong suốt được tráng bóng đẹp mắt.
  • Nền keo bền dai: Jumbo keo được cán mỏng từ lớp nhựa OPP tạo nên kết cấu nền keo bền bỉ, khó đứt, khó xé rách và khả năng chịu lực lý tưởng trong quá trình bốc dỡ hàng hay ngoại lực tác động.
  • Độ bám dính tốt: Nền keo được cán phủ đều chất keo dính Acrylic bám ổn định trên nhiều bề mặt trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt khi tháo gỡ.
  • Đa dạng kích thước: Phù hợp với mọi diện tích, vị trí và nhu cầu sử dụng của khách hàng với chiều dài 80Y – 300Y cùng chiều rộng 4.8cm, 6cm, 7cm, 10cm, 15cm, …
  • Phong phú nguồn cung: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối sỉ băng keo trong với mức giá theo nhiều phân khúc vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, hãy chọn nhà cung cấp uy tín với phạm vi giao hàng rộng để được đảm bảo về chất lượng, khâu kiểm tra, bảo hành đổi trả khi có hàng lỗi, ổn định nguồn hàng, báo giá phải chăng.

Băng keo trong 1.8kg 

Tối ưu chi phí kèm chính sách bao giá sỉ băng keo trong rẻ tại kho Thu Hồng

Sở hữu nguồn băng keo có giá thành phải chăng đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng, cung ứng tốt lượng băng keo cho khách hàng liên tục tại TpHCM và các tỉnh xa, Công ty Thu Hồng tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi có cơ hội được cộng tác và là nhà cung cấp chính thức.

Băng keo trong dán thùng bao giá sỉ rẻ tại kho Thu Hồng

Khi mua hàng số lượng lớn, yếu tố chất lượng và giá sỉ luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đến với Thu Hồng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách giá sỉ rẻ và được bao kiểm tra chất lượng, khâu vận chuyển cũng như đổi trả miễn phí khi sản phẩm bị bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận