Băng keo vàng đục giá rẻ

29/08/2023 | 94 |
0 Đánh giá

Băng keo vàng đục giá rẻ bán giá xưởng ưu đãi trực tiếp tại TPHCM. Nguồn hàng ổn định tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi nhận cung cấp mọi kích thước theo yêu cầu khách hàng, đa dạng chủng loại băng keo đục đáp ứng phù hợp nhất cho mọi công việc. Gọi ngay cho chúng tôi để mua băng keo nhanh nhất.

Băng keo vàng đục giá rẻ được sử dụng như thế nào?

Băng keo vàng đục 100y màu dậm hàng dày loại 1

Băng keo vàng đục là tên thường được gọi của dòng băng keo này dựa trên màu sắc đặc trưng của sản phẩm. Nó còn được gọi với nhiều cái tên khác như: băng keo vàng, băng dính vàng hoặc băng keo opp đục. Đây là dòng sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn trong ngành hàng băng keo vì sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi cùng với giá thành hợp lý.

Băng keo vàng đục 100y lõi 4li

Để có thể đáp ứng được đa dạng hóa các mục đích sử dụng của thị trường thì ngày càng có nhiều màu sắc hơn. Màu vàng đục trên băng keo chính là phẩm màu được thêm vào trong quá trình sản xuất. Mức độ đậm nhạt của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào lượng phẩm màu được thêm vào.

Cuộn băng keo vàng đục khổ 4f8 dán thùng carton

Vốn dĩ, ai cũng biết mục đích chính cho việc sử dụng băng keo chính là để kết dính hai bề mặt vật liệu lại với nhau một cách chắc chắn và đơn giản nhất. Vì vậy, băng keo luôn là sự lựa chọn tối ưu trên thị trường và băng keo vàng đục giá rẻ cũng vậy. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy băng keo vàng đục được sử dụng trong những công việc như:

-        Dùng băng keo vàng đục để dán thùng carton, nhiều nhất là ở các xưởng kho hoặc các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa. Đây được xem như công dụng phổ biến nhất của băng keo đục. Đối với các thùng carton và đặc tính chuyên dụng của việc vận chuyển hàng hoá thì băng keo dán cần phải có độ bám dính chắc chắn, không thấm nước, có thể tránh được các tác động từ môi trường. Đảm bảo chất lượng hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển.

-        Băng keo vàng đục còn được sử dụng rộng rãi trong việc dán thùng xốp, thùng mút. Được sử dụng dán vòng quanh các thùng xốp để tạo màu sắc riêng biệt và có thể dễ dàng phân loại hàng hoá dựa trên màu sắc đó. Với công việc này, bạn nên lựa chọn loại băng keo vàng đục có kích thước trung bình: 5cm, 6cm và 7cm.

-        Đối với các đơn hàng online hoặc được giao tận nhà, thì băng keo vàng đục còn có thể  giúp bạn che đi những thông tin cá nhân theo yêu cầu. Việc này sẽ tránh được tình trạng không đáng có khi bị lộ thông tin. Kích thước băng keo vàng đục phù hợp cho việc này là 6cm, 7cm hoặc 10cm.

-        Ghi chú trên băng keo giấy là việc rất dễ nhận thấy. Tuy nhiên, băng keo vàng đục vẫn có thể làm được việc này một cách đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng bút lông dầu để viết lên thì đảm bảo ghi chú sẽ được lưu giữ tốt, không bị lem và không bị bay màu.

Chỉ với một cuộn băng keo vàng đục giá rẻ nhưng lại có quá nhiều công dụng để hỗ trợ cho chúng ta cả trong đời sống và công việc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ uy tín để mua băng keo vàng đục giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Ở đâu bán băng keo vàng đục giá rẻ hiện nay?

Băng keo vàng đục 200yx4f8, đóng cây 6 cuộn

Là một trong những nơi cung cấp ngành hàng băng keo đa dạng và uy tín nhất hiện nay, đặc biệt là đối với sản phẩm băng keo vàng đục giá rẻ. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chỉn chu nhất.

Với số lượng đặt hàng ngày càng gia tăng cũng đã đủ minh chứng cho uy tín và chất lượng của công ty chúng tôi. Sở hữu nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng với nhiều kích thước và màu sắc sẽ khiến quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Băng keo vàng đục loại 200y màu đậm, màng dày

Trong trường hợp, quý khách đang phân vân và không biết nên lựa chọn sản phẩm, kích thước như nào là hợp lý thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

Băng keo vàng đục giá xưởng giá rẻ miễn phí vận chuyển

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính xưởng, không qua trung gian nên mỗi đơn hàng đều sẽ có chính sách đảm bảo về chất lượng nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Giá thành của chúng tôi là mức giá hợp lý, giá cạnh tranh trên thị trường nhưng không vì thế mà chúng tôi lại giảm chất lượng của sản phẩm. Mong nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận