Băng keo vải xám dùng để làm gì?

08/04/2022 | 343 |
0 Đánh giá

Băng keo vải xám là loại băng keo khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Vậy băng keo vải xám dùng để làm gì mà được người tiêu dùng sử dụng tích cực đến vậy? Mời bạn tham khảo qua bài viết sau nhé.

Sản phẩm băng keo vải xám thực tế tại xưởng giao cho khách

Giới thiệu chung về băng keo vải xám

Băng keo vải xám là dòng băng keo được cấu tạo từ những sợi vải đặc biệt có màu trắng bạc kết hợp một lớp keo cao su dày dặn. Sản phẩm này được nhiều người dùng biết đến với khả năng bám dính vượt trội qua thực tế sử dụng. Khách hàng đã và đang sử dụng băng keo vải xám đều cho rằng sản phẩm này có sức bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt so với các dòng băng keo đóng hàng OPP thông thường.

băng keo vải xám thông dụng

Băng keo vải xám 4f8 thông dụng

Để bạn đọc có thể cảm nhận rõ hơn về hiệu quả làm việc của băng keo vải xám so với băng keo OPP, Thu Hồng xin liệt kê những ưu điểm nổi bật nhất bao gồm:

  • Sử dụng chất liệu vải thay cho nhựa OPP nên băng keo vải xám có độ bền dai, khả năng chịu lực cực tốt so với sản phẩm băng keo khác. Kết hợp với độ kéo giãn,  tạo nếp tiện lợi trong nhiều vị trí dán.
  • Độ dày của lớp nền băng keo vải xám gấp 5 lần băng keo OPP với độ dày lên tới 130-140 microns, lớp keo dính dày 90 – 94 microns.
  • Băng keo OPP thường sẽ bị biến dạng nếu tiếp xúc với mức nhiệt quá cao. Tuy nhiên băng keo vải xám lại chịu được mức nhiệt lên tới 85oC mà không bị ảnh hưởng tới lớp nền và độ bám dính.
  • Cách điện hiệu quả và chịu được sự tác động của điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Chống nước, ẩm, trầy xước và độ bền cao nên có thể dùng để quấn bảo vệ bên ngoài đường dây điện truyền dẫn.

băng keo vải xám đa năng siêu bền

Băng keo vải xám đa năng siêu bền chắc

Băng keo vải xám dùng để làm gì?

Băng keo vải xám sở hữu khả năng bám dính và chịu lực, chịu nhiệt tốt nên thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề và cuộc sống. Có thể kể đến như vá bao bạt che mưa, bạt phủ xe tải, dán thùng carton, dán các loại hàng hóa, bảo vệ bề mặt chống trầy,..... hỗ trợ tích cực trong vận chuyển đường xa.

băng keo vải xám dùng để làm gì 2

Băng keo vải xám và những cách dùng phổ biến

Đồng thời bạn có thể dùng băng keo vải xám để dán cố định vật dụng trọng lượng nặng như lô hàng sắt thép, kiện hàng lớn xuất khẩu. Một số người dùng còn tận dụng khả năng chống trầy xước băng keo vải xám để dán chân ghế nhằm hạn chế nền nhà bị xước.

băng keo vải xám dùng để làm gì 3

Băng keo vải xám thông dụng giá rẻ cung cấp số lượng cho khách

Sản phẩm băng keo vải xám được sản xuất với kích thước, số lượng theo yêu cầu khách hàng, phổ biến nhất là kích thước 4f8 x 10m. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua băng keo vải xám số lượng lớn với mức giá sỉ rẻ khu vực miền Nam, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đúng như mô tả và có giá phải chăng không qua trung gian để gửi đến tay khách hàng các cuộn băng keo vải xám chất lượng giá rẻ.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận