Bán giá gốc băng keo vải xám tốt

20/12/2023 | 61 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán giá gốc băng keo vải xám tốt cắt đủ cỡ theo nhu cầu khách hàng. Băng keo vải xám ứng dụng hiệu quả dán vá bạt các loại, dán thảm trải sàn, đóng niêm phong thùng hàng lớn, hàng nặng đảm bảo tính an toàn cao trong vận chuyển.

Ứng dụng đa dạng của băng keo vải xám

Được biết đến rộng rãi nhờ những công dụng hữu ích và chuyên dụng trong một số lĩnh vực hoặc ngành nghề nhất định. Sản phẩm nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu so với những dòng băng keo khác. Có cấu tạo đặc biệt hơn khi có thêm thành phần là các sợi vải nguyên chất kết hợp thành phần PE giúp sản phẩm tăng được thêm độ bền và độ dẻo dai của sản phẩm nhờ vậy chất lượng của sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bề mặt đặc trưng của băng keo vải xám

Băng keo vải xám chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp keo chất lượng acrylic, sợi vải nguyên chất cùng thành phần PE cùng với dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại để có thể tạo ra sản phẩm phù hợp cho các mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, băng keo vải xám được sử dụng chủ yếu cho các nhu cầu phổ biến như: vá hoặc dán các loại bạt có chất liệu dày, sử dụng để đóng gói các kiện hàng trước khi vận chuyển hoặc dùng để dán các bao tải, bao xây dựng,...

Mặt cắt ngang lõi của băng keo vải xám

Độ bám dính chắc chắn của băng keo vải và khả năng chống thấm nước chính là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giúp sản phẩm có thể được ứng dụng rộng rãi hơn và gia tăng được giá trị sử dụng của sản phẩm. Tương tự như những sản phẩm băng keo khác, băng keo vải xám cũng có thiết kế cuộn tròn với lõi giấy cứng phía trong, điều này cũng giúp cho sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi mang theo và sử dụng.

Nhằm đáp ứng được mục đích sử dụng đa dạng của thị trường, băng keo vải xám đã cho ra mắt với nhiều kích thước khác nhau để có thể phù hợp với từng diện tích bề mặt cần dán khác nhau. Trong đó, kích thước được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất là sản phẩm có kích thước bề rộng 4.8cm.

Băng keo vải xám cắt đủ kích cỡ theo nhu cầu công việc của khách hàng

Để có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thị trường, sản phẩm đã sở hữu riêng cho mình những ưu điểm nổi bật như:

-              Được cấu tạo từ các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên nên sản phẩm có độ bền khá cao, có thể sử dụng trên đa dạng bề mặt vật liệu nền khác nhau.

-              Có khả năng chịu lực kéo căng cao, đảm bảo tính dán dính khít tối ưu cho mọi công việc.

-              Mặt keo dính có thành phần cấu tạo từ gốc keo acrylic vì thế sản phẩm có khả năng bám dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau và bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho những bề mặt không bằng phẳng, có độ cong hoặc gồ ghề.

-              Có khả năng chống thấm nước tốt, có thể sử dụng ở môi trường có độ ẩm cao, không dễ bị bong tróc khi tiếp xúc với nước. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế để băng keo vải xám tiếp xúc với môi trường nước liên tục và trong thời gian dài.

-              Đa dạng kích thước và màu sắc tiện lợi hơn trong việc chọn lựa

-              Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

Cây băng keo vải xám theo khổ rộng cuộn chuẩn 4F8

Ngoài những ưu điểm của sản phẩm, điều mà người tiêu dùng khá quan tâm đó chính là những ứng dụng phổ biến của băng keo vải xám để có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa. Đối với băng keo vải xám, có khá nhiều ứng dụng kể cả trong cuộc sống và cả trong một số lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những ứng dụng nổi bật của sản phẩm nhé:

-              Lĩnh vực sử dụng băng keo vải xám nhiều nhất hiện nay phải nhắc đến lĩnh vực xây dựng. Với tính chất đặc thù khó bị bục rách ở những cạnh sắt nhọn, quấn bó phù hợp cho nhiều vật liệu khác nhau nên sẽ rất cần đến sự hỗ trợ của băng keo vải xám do sản phẩm có khả năng chịu lực cao.

-              Cùng với đó, sản phẩm có sự dẻo dai nên cũng được sử dụng để quấn các đường dây điện, quấn các ống nước hoặc ống thép mạ kẽm vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

-              Một trong những ứng dụng chính của sản phẩm chính là dùng để vá hoặc dán các lỗ hổng của các tấm bạt che mưa, bạt xe tải, … trong trường hợp những tấm bạt này bị rách.

-              Sản phẩm cũng được sử dụng để đóng gói hàng hóa, các kiện hàng trước khi vận chuyển tại các kho hàng của các doanh nghiệp hoặc công ty nhờ vào ưu điểm độ bám dính cao.

-              Trong những trường hợp cần thiết, bạn cũng có thể sử dụng băng keo vải xám để thay thế cho băng keo cách điện.

Sản phẩm băng keo vải xám nhìn chung có khá nhiều ưu điểm và ứng dụng, có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vì thế sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nơi bán giá gốc băng keo vải xám tốt để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với mức giá tốt nhất.

Nơi bán giá gốc băng keo vải xám tốt

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm băng keo trên thị trường đảm bảo uy tín và chúng tôi cũng là nơi bán giá gốc băng keo vải xám tốt hiện nay. Công ty chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng khi luôn là sự lựa chọn ưu tiên mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Chúng tôi hiện cũng đang là đơn vị hợp tác lâu dài cho một số công ty và các nhà bán lẻ với sản phẩm băng keo vải xám. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm có số lượng tiêu thụ cao trong ngành hàng băng keo mà chúng tôi cung cấp. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi đã phát triển được nhiều năm trên thị trường và luôn nhận về những phản hồi và đánh giá tích cực.

Các đơn vị nguồn hàng mà chúng tôi hợp tác đều là những nguồn hàng được lựa chọn kỹ nên đảm bảo chất lượng và thương hiệu trên từng sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc trực tiếp với những nguồn cung cấp chính, không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào để có thể đảm bảo được sự ổn định của chất lượng sản phẩm luôn đạt ở mức tốt nhất.

Bán giá gốc băng keo vải xám tốt uy tín tại Công ty Thu Hồng

Về sản phẩm băng keo vải xám, chúng tôi tự tin là nơi bán giá gốc băng keo vải xám tốt với đầy đủ các kích thước khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm và tư vấn để có thể lựa chọn dễ dàng hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ngoài ra, khi bạn liên hệ với Thu Hồng sẽ được báo giá trực tiếp và công khai đến bạn, đồng thời chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành đơn đặt hàng nếu bạn có nhu cầu. Đặc biệt hơn, chúng tôi cũng có các chính sách áp dụng các mức chiết khấu phần trăm phù hợp và hấp dẫn dành riêng cho các đơn đặt hàng số lượng lớn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận về những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận