Băng keo vải và công dụng thực tế

18/09/2021 | 812 |
0 Đánh giá

Mức độ phổ biến của băng keo vải và công dụng thực tế thì không còn phải bàn cãi, tuy nhiên, để hiểu rõ và cụ thể hơn thì chúng ta hãy cũng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

băng keo vải màu xám

 

Khái quát về băng keo vải

Sản phẩm băng keo vải là sự kết hợp giữa sợi vải nguyên chất và lớp keo cao su tự nhiên có cấu trúc bền chắc và kết dính cực tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, mang lại sự linh hoạt trong vấn đề sử dụng. Cũng phải nói thêm rằng, băng keo vải là một trong những sản phẩm băng keo có độ dính tốt hiện nay.

công dụng băng keo vải

 

Các ưu điểm của băng keo vải

Đã nói đến băng keo vải thì không thể không suy từ những ưu điểm của chúng, và một trong những ưu điểm lớn nhất là bám dính được, bám dính tốt trên nhiều chất liệu.

Sau đó, là độ dày của sản phẩm, lớn gấp 5 lần băng dính OPP thông thường, độ dày lớp vải khoảng 135±5 microns, lớp phủ lên tới 92±2 microns, điều này chứng tỏ, băng keo vải có độ bền rất tốt, khả năng chịu được lực kéo giãn tốt, do vậy mà có thể dùng để đóng những thùng hàng nặng.

băng keo vải màu vàng

 

Nói đến băng keo vải thì không thể không nhắc đến ưu điểm chịu nhiệt độ cao, cùng khả năng cách điện, chống nước tốt, chống ẩm, tia UV và chịu được ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài, thích hợp dùng để bó dây diện, dây truyền dẫn cao trong kỹ thuật máy chiếu,…

cây băng keo vải màu xám

 

Công dụng của băng keo vải

Nhắc đến băng keo vải và công dụng thực tế thì không chỉ riêng công dụng phổ biến là vá bao bạt, đóng dán thùng, các loại hàng hóa mà còn sử dụng được trong việc dán sàn nhà trong lĩnh vực sơn sửa, xây dựng. Ngoài việc dính tốt trên sàn, băng keo vải còn bám chắc trên bề mặt vải, bề mặt gỗ, bề mặt nhôm kính,…

Song song đó, băng keo vải khi dán các thùng hàng, gia cố hàng hóa có trọng lượng lớn sẽ đảm bảo không bị xê dịch, va đập trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, băng keo vải còn được sử dụng với mục đích trang trí, nhất là các sản phẩm có họa tiết hoa văn đẹp, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

băng keo vải dán bạt

 

Những thông tin về băng keo vải và công dụng thực tế trên đây chỉ là một phần cơ bản nhất của sản phẩm này, trên thực tế, chúng còn được dùng đa dạng nhiều hình thức với nhiều mục đích khác nhau. Hy vọng, từ đây, mọi người sẽ có những hiểu biết cơ bản để giúp cho việc chọn lựa sản phẩm được chính xác hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận