Băng keo vải liên kết sử dụng sơ cứu thương y tế

06/12/2021 | 881 |
0 Đánh giá

Băng keo vải liên kết luôn phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cho việc sử dụng trong sơ cứu thương y tế. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để quấn cựa gà đánh dấu phân loại.

Cấu tạo băng keo vải gồm những thành phần nào ?

Để có thể ứng dụng được trong sơ cứu y tế, băng keo vải phải được kiểm định rất kĩ càng trước khi được bày bán trên thị trường. Cấu tạo của băng keo vải gồm 3 thành phần chính. Phần nền có chất liệu từ băng vải lụa đã được xử lý diệt khuẩn. Phần keo dính là chất Oxyd kẽm không dùng dung môi. Cuối cùng là lớp lõi được làm từ nhựa PVC nguyên sinh theo đúng tiêu chuẩn.

Băng keo vải liên kết chất lượng sử dụng sơ cứu thương y tế

Tất cả các nguyên liệu cấu tạo nên băng keo vải đều phải được trải qua các quá trình khử khuẩn nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật của băng keo vải sử dụng cứu thương y tế

Băng keo vải liên kết đảm bảo tiêu chuẩn về thông số an toàn

Các ưu điểm của băng keo vải đều phù hợp với công việc sơ cứu vết thương trong ngành y tế. Đầu tiên là cực kỳ an toàn với sức khỏe của người dùng. Phần nền được làm từ băng vải lụa mang đến cảm giác nhẹ nhàng với làn da. Băng keo vải được trang bị bờ răng cưa hai bên giúp dễ dàng xé băng bằng tay một cách nhanh chóng. Chất liệu vải lụa có sự thông thoáng không gây bí bách cho da. Độ bám dính tốt cũng là một điểm cộng của băng keo vải.

Băng keo vải liên kết mang lại những công dụng gì ?

Băng keo vải chủ yếu được dùng trong băng bó vết thương phẫu thuật, cố định catheter, kim truyền, dụng cụ y khoa... Từ đó giúp bảo vệ các vết thương, vết kim đâm, vết xước, trầy. Vết thương được bảo vệ khỏi bụi bẩn xung quanh giúp rút gọn thời gian phục hồi.

Bạn cần làm sạch vết thương bằng thuốc sát trùng và thuốc điều trị. Đặt băng gạc hay bông tiệt trùng lên bề mặt vết thương để hạn chế bụi bẩn xâm nhập. Cuối cùng là dùng băng keo vải cố định lại phần bông gạc. Bạn nên thay băng dính mới sau mỗi lần vệ sinh vết thương.

Tìm mua băng keo vải liên kết giá rẻ ở đâu ?

Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ dòng băng keo vải liên kết sử dụng sơ cứu thương y tế với mức giá rẻ nhất thị trường. Tất cả nguyên vật liệu sản xuất đều được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Công ty phân phối trực tiếp không qua trung gian, khách hàng dễ dàng mua hàng với số lượng lớn cùng mức giá tốt nhất. Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc và freeship trong khu vực TpHCM. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Ưu đãi giá rẻ khi mua sỉ băng keo vải liên kết tại xưởng băng keo Thu Hồng

Nhân dịp ngày lễ Giáng sinh và năm mới, chúng tôi hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi về giá với mọi mặt hàng băng keo. Đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu những mặt hàng chất lượng cùng mức giá sỉ tốt nhất.

Xưởng băng keo Thu Hồng giao băng keo vải liên kết số lượng lớn cho khách

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận