Băng keo trong dán thùng cắt cuộn theo yêu cầu

07/07/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng keo trong dán thùng cắt cuộn theo yêu cầu. Hình thức mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi khu vực TPHCM. Nguồn băng keo trực tiếp từ xưởng uy tín cho mọi khách hàng.

Cắt cuộn đủ kích thước băng keo trong dán thùng

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 4

Băng keo trong dán thùng loại 1.4kg

Là vật liệu thân thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước, băng keo trong đã trở thành sản phẩm dán dính phổ biến hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Trải qua quy trình sản xuất hiện đại từ các cuộn Jumbo băng keo nhập khẩu cao cấp, từng cuộn băng keo sẽ được phân thành nhiều kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Dựa vào nhu cầu và tính chất công việc, khách hàng cần xác định kích thước mong muốn hoặc có thể mua các kích thước có sẵn tại nơi cung cấp.

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 1

Băng keo trong dán thùng loại 2kg

Kích thước không chỉ tác động đến chất lượng công việc mà còn quyết định tới quy cách đóng gói của sản phẩm này. Với kích thước 4F8, mỗi cây băng keo sẽ được đóng gói 6 cuộn băng keo trong. Đối với băng keo 7F2, mỗi cây băng keo sẽ được đóng theo 4 cuộn. Khách hàng thường ưa chuộng băng keo đóng gói theo quy cách 6 cuộn/cây vì sự tiện lợi và việc sử dụng linh động hơn. Trung bình mỗi bao băng keo sẽ chứa 20 cây nhưng việc này sẽ thay đổi dựa vào trọng lượng, kích thước băng keo của từng nhà sản xuất.

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 2

Băng keo trong dán thùng cắt đủ khổ rộng theo yêu cầu

Độ dính băng keo trong dán thùng theo yêu cầu

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 3

Băng keo trong dán thùng đảm bảo chất lượng dán dính hiệu quả cho mọi hàng hóa

Khi mua băng keo trong dán thùng cắt cuộn, ngoài kích thước, giá thành thì chất lượng độ dính cũng trở thành tiêu chí cần được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt với dòng băng keo dán thùng nói chung và băng keo trong nói riêng thì độ dính và dộ dày nền chính là yếu tố quyết định tới hiệu quả của công việc. Dẻo dai, bền bỉ, thẩm mỹ, giá rẻ cùng độ dính cao từ lớp nền dày 48mic tới 50mic chính là những lý do giúp băng keo trong trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều hoạt động. Nhờ sở hữu lớp keo dính Acrylic được cán đều khắp lớp nền, băng keo trong đảm bảo cho việc ứng dụng khi sở hữu độ dính cao cùng khả năng chịu lực kéo căng, cố định vị trí cần niêm phong chắc chắn trong công việc. Loại băng keo này rất được ưa chuộng trong đóng gói thùng hàng, hàng hóa công nghiệp, vận chuyển, lưu kho,...

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 5

Băng keo trong dán thùng cuộn lớn dày 50mic

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp băng keo trong dán thùng cắt cuộn theo yêu cầu

Băng keo trong dán thùng theo yêu cầu 6

Băng keo trong cuộn lớn cân đúng trọng lượng 900gr

Đem lại hiệu quả sử dụng tốt, kích thước đa dạng và giá thành sỉ rẻ là những cam kết ưu tiên của băng keo trong dán thùng cắt cuộn theo yêu cầu tại Công ty Thu Hồng. Đặc biệt, nhận cung cấp băng keo số lượng lớn cho các đối tác khách hàng đại lý, cửa hàng, công ty, xí nghiệp, kho xưởng,... đang có nhu cầu tìm nguồn sỉ giá rẻ.

Xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để trở thành những khách hàng, đại lý phân phối băng keo trong dán thùng uy tín cùng chúng tôi nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận