Băng keo trong 100yard loại 1kg sỉ giá rẻ

01/12/2022 | 216 |
0 Đánh giá

Phân phối uy tín băng keo trong 100yard loại 1kg sỉ giá rẻ cho khách đặt mua số lượng. Mặt hàng truyền thống bán chạy nên số lượng đặt hàng không giới hạn cho mọi khách hàng. Giao hàng nhanh, miễn phí vận chuyển, giá băng keo tại xưởng ưu đãi.

Băng keo trong truyền thống – vật liệu đóng gói không thể thiếu

Thị trường băng keo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với sự ra đời của nhiều sản phẩm khác nhau. Mặc dù có sự cạnh tranh lớn nhưng băng keo trong vẫn luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng nhờ công nghệ sản xuất tiến bộ theo từng thời điểm. Sản phẩm trở thành công cụ đóng gói lý tưởng của mọi cơ sở, mọi doanh nghiệp và mọi lĩnh vực có thể ứng dụng.

Băng keo trong 100yard loại 1kg khổ 4f8 sỉ giá rẻ bán chạy

Băng keo trong nổi tiếng là sản phẩm kết dính phù hợp với hoạt động dán thùng carton, đóng gói với lớp keo dính acrylic. Lớp màng keo từ nhựa OPP nổi bật với kết cấu mềm dẻo bền bỉ và khó xé rách bằng tay. Băng keo đóng gói trong suốt còn được tin dùng bởi thiết kế màng keo trong suốt bắt mắt khi dán trên mọi bề mặt. Đặc điểm ưu việt vốn luôn được duy trì đã mang tới cho đa số khách hàng một cái nhìn tích cực về sản phẩm này.

Băng keo trong đảm bảo đúng thông số lựa chọn

Tối ưu chi phí là mong muốn của các cơ sở vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Nhờ màng keo trong suốt không kết hợp in màu nên băng keo trong có mức giá “mềm” hơn các dòng băng keo đóng gói khác. Cũng từ đó băng keo dán thùng carton trong suốt trở thành sản phẩm có chi phí sản xuất hợp lý nhất so với các loại băng keo OPP khác. Từ những lý do trên, dòng băng keo này có thể tự tin trở thành công cụ kết dính hoàn hảo cho đóng gói và vận chuyển hàng hóa ở mọi giai đoạn và thời điểm khác nhau.

Băng keo trong 100yard loại 1kg với độ dính cao

Băng keo trong 100yard loại 1kg và đủ kích cỡ mua sỉ giá rẻ tại xưởng

Kho xưởng, công ty luôn đặt ra kế hoạch phân phối ứng với nhu cầu sử dụng băng keo trong số lượng lớn trong khoảng thời gian dài trên phạm vi thị trường hướng đến. Chính vì thế băng keo trong 100 yard loại 1kg trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi chúng là loại được tìm kiếm và bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thay vì phải dán đi dán lại nhiều lần, băng keo 100 yard có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian dán đóng gói. Đặc biệt khi mua hàng sỉ tại Công ty Thu Hồng, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn về giá sản phẩm cũng như chính sách mua hàng.

Băng keo trong 100yard sản xuất số lượng lớn thường xuyên tại xưởng cho khách

Tận tâm trong từng công đoạn lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất, Công ty Thu Hồng cam kết trao tới tay khách hàng những cuộn băng keo chất lượng nhất. Tại Thu Hồng, quý khách hàng dễ dàng đặt mua băng keo trong đủ cỡ theo yêu cầu sử dụng. Bên cạnh băng keo trong dán thùng carton loại sỉ 1kg, chúng tôi còn phân phối các dòng băng keo OPP nói riêng và băng keo chuyên dụng trên thị trường nói chung với đủ kích thước và trọng lượng cho khách lựa chọn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận