Băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu

19/08/2022 | 346 |
0 Đánh giá

Giá cả băng keo trắng sữa in logo sẽ phụ thuộc vào kích thước và màu sắc các họa tiết in ấn cùng các yếu tố kết hợp trong quá trình sản xuất. Băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu là giải pháp đóng gói và quảng cáo mang tính kinh tế cao đặc biệt đối với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

Đặc điểm của băng keo trắng sữa in logo

Tương tự như các mẫu băng keo in logo thông thường, băng keo nền trắng sữa in logo có cấu tạo gồm 3 bộ phận như sau:

  1. Phần nền cán màu trắng sữa được kết hợp lớp màng làm từ chất liệu nhựa OPP có độ dai dẻo và kéo giãn lên tới 140%. Hình ảnh logo 1 màu hay nhiều màu sẽ được in trực tiếp lên phần nền.
  2. Phần keo với công nghệ phân cực cùng tính năng bám dính mạnh mẽ, đồng đều trên bề mặt dán.
  3. Phần lõi giấy cứng thông thường là 4li, 5li giúp cố định các vòng quấn băng keo in logo được đều, cuộn băng keo trở nên chắc chắn theo quy định.

Băng keo trắng sữa in logo 1 màu khổ nhỏ

Băng keo trắng sữa in logo có những đặc điểm nổi bật như chống oxi hóa, chống thấm, chống đông và chịu nhiệt tốt. Đồng thời kết cấu màng keo bền bỉ với chất keo dính chắc chắn, độ bền kéo cao và linh hoạt trong mọi ứng dụng. Chữ, họa tiết, logo được thiết kế 1 màu hay nhiều màu mang đến sự nổi bật, dễ nhìn.

Băng keo trắng sữa in chữ và họa tiết mờ

Việc sử dụng lớp nền keo quá nổi bật sẽ khiến hình ảnh logo bị mờ nhạt và không gây được ấn tượng với người nhìn. Do đó nhiều người lựa chọn dùng băng keo nền trắng sữa in logo để giúp logo hay thương hiệu dễ đi vào tâm trí khách hàng hơn.

Băng keo trắng sữa in chữ và họa tiết nhiều màu

Kích thước theo yêu cầu của băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu

Khách hàng khi đặt mua băng keo trắng sữa in logo có thể tham khảo qua các kích thước phổ biến như:

  • Chiều rộng: 12mm, 30mm, 48mm, …
  • Chiều dài: Từ 80 yard đến 100 yard
  • Màng phủ băng keo: 0.025 mm - 0.03 mm
  • Độ dày màng: 0.04 - 0.0 5mm

Băng keo trắng sữa in chữ 1 màu

Lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu

Sáng tạo, độc đáo: Việc đầu tư sử dụng băng keo in logo thay vì băng keo thông thường không bao giờ là thừa. Vừa mang nét đặc trưng của logo thương hiệu vừa giúp quảng bá doanh nghiệp, cửa hàng đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu tuy đơn giản nhưng vẫn mang sự độc đáo riêng biệt giúp khách hàng phân biệt sản phẩm của từng thương hiệu.

Phân biệt hàng thật – giả: Băng keo in logo dù có thiết kế cầu kỳ hay đơn giản cũng là rào cản ngăn đối thủ cạnh tranh có ý định sao chép thiết kế sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó người tiêu dùng có thể nhanh chóng nhận biết sản phẩm chất lượng và đạo nhái.

Băng keo trắng sữa in logo 1 màu chủ đạo cho thương hiệu

Quảng cáo miễn phí: Băng keo là thứ đầu tiên khách hàng chú ý khi mua sắm hay mở thùng hàng carton. Chính lúc này, băng keo in logo sẽ là công cụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng các thùng carton in thương hiệu hay phương pháp quảng cáo trên các phương tiện truyền thông sẽ gây rất nhiều tốn kém cho doanh nghiệp. Thay vào đó, băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu sẽ là giải pháp quảng cáo mang tính kinh tế hơn rất nhiều.

Băng keo trắng sữa in logo 2 màu

Địa chỉ sản xuất và cung cấp băng keo trắng sữa in logo 1 màu, nhiều màu giá rẻ

Công ty Thu Hồng sản xuất và cung cấp băng keo trắng sữa in logo 1 màu, in logo nhiều màu đa dạng kích thước và mẫu in. Sử dụng chất liệu Jumbo keo cao cấp với công nghệ in ấn hiện đại, Thu Hồng cam kết gửi đến khách hàng các cuộn băng keo in logo chất lượng cùng màu sắc in rõ nét và hài hòa nhất.

Băng keo trắng sữa in logo nhiều màu sỉ giá rẻ

Để đặt hàng và được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận